chinhgoc.vn

Tiên phong đặc sản Việt Nam - 20.000 đã người sử dụng sản phẩm 0901148123

Tinh bột nghệ vàng không chỉ tốt cho sức khỏe, cho da mà còn có tác dụng đối với tóc. Sử dụng tinh bột nghệ với các thành phần khác có thể thúc đẩy sự phát triển tóc và có thể điều trị bệnh da đầu. Và sau đây Chính Gốc Tổng hợp tất cả những tác dụng của tinh bột nghệ đối với tóc về 1 số nguyên liệu cần chuẩn bị và cách sử dụng như thế nào để đạt hiệu quả. 

Tinh bột nghệ điều trị gàu

điều trị gàu

Nguyên liệu chuẩn bị : Tinh bột nghệ và dầu ô liu

Thực hiện như sau : Thoa hỗn hợp lên tóc, để khoảng 15 phút và sau đó rửa sạch hỗn hợp với một loại dầu gội tự nhiên. Nó loại bỏ các dấu hiệu của gàu bằng cách tăng lưu thông trong da đầu và cung cấp dinh dưỡng đến nang lông.

Tinh bột nghệ ngăn chặn rụng tóc

rụng tóc

Rụng tóc có thể xảy ra bởi do nhiều nguyên nhân khác nhau như chế độ ăn uống không lành mạnh, căng thẳng hay bệnh tật. Curcumin là một thành phần có trong tinh bột nghệ có thể ức chế hoạt động của nhóm tăng trưởng beta (được gọi là TGF) một phiên bản beta gây ra cái chết của nang lông dẫn đến rụng tóc..

Tinh bột nghệ có thể dùng để nhuộm tóc tự nhiên

nhuộm tóc

Nghệ có thể sử dụng như một loại thuốc nhuộm dệt may mà còn là một loại thuốc nhuộm tự nhiên cho mái tóc của bạn để làm sáng màu tóc của bạn. Ngoài ra còn có thể kết hợp với các loại thảo mộc màu vàng khác và hoa như nghệ tây, calendula và trà hoa cúc.

Thực hiện như sau : Đun sôi hỗn hợp này và sau khi làm mát, đổ nước trên đầu của bạn. Để lại cho 15 đến 20 phút và rửa sạch để có được một màu sắc tự nhiên,sống động.

Tinh bột nghệ giúp điều trị da đầu

Tinh bột nghệ có thể được sử dụng trong điều trị các bệnh da đầu khác nhau như viêm da và eczema có thể dẫn đến ngứa, bong tróc da, viêm và tóc mỏng. Sẹo rụng tóc là một bệnh da đầu do viêm gây tổn thương nang lông và ngăn chặn sự tăng trưởng của tóc mới. Nhiễm nấm cũng có thể gây rụng tóc. Hoạt chất Curcumin, một thành phần trong nghệ có tác dụng chống các bệnh do nấm, chống viêm, chống dị ứng, chống oxy hóa, tính sát trùng và kháng khuẩn của nó.

Phượng

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.