chinhgoc.vn

Tiên phong đặc sản Việt Nam - 20.000 đã người sử dụng sản phẩm 0901148123

Thiên đường mua sắm đặc sản Việt Nam Chính Gốc.vn

Chính Gốc.vn thành lập năm 2013. Với mong muốn quảng bá hình ảnh các món đặc sản vùng miền Việt Nam đến bạn bè năm châu trên toàn thế giới. Qua đó khẳng định sự phong phú, đặc sắc của nền ẩm thực Việt Nam trong lòng mỗi thực khách.

Sứ mệnh của Đặc sản Chính Gốc

  • Sứ mệnh của đặc sản Chính Gốc là mong muốn mang đến cho tất cả mọi người có cơ hội được thưởng thức những món đặc sản chính gốc của từng vùng miền một cách ngon nhất, hấp dẫn nhất. Hướng đến xuất khẩu các mặt hàng đặc sản của Việt Nam ra thị trường thế giới, làm rạng danh ẩm thực Việt Nam trước bạn bè bốn phương trong khu vực và trên toàn cầu.

Ưu điểm của Đặc sản Chính Gốc

  • Chúng tôi, những con người yêu đặc sản quê hương mong muốn mang những món ngon quê nhà đến khắp nơi và chỉ cung cấp các sản phẩm chất lượng vượt trội, được thu mua tận nơi sản xuất. Đảm bảo không sử dụng các chất có khả năng gây nguy hiểm cho sức khỏe con người.
  • Đặc sản của Chính Gốc đã được Bộ y tế cấp chứng nhận An Toàn Thực Phẩm.
  • Ship hàng toàn cầu. Đồng thời khách hàng có thể đổi trả hàng trong vòng 10 ngày nếu không hài lòng về sản phẩm.
  • Đặc Sản Chính Gốc tự hào đã quy tụ hơn 500 loại đặc sản độc đáo nhất Việt Nam để phục vụ cho nhu cầu thưởng thức đặc sản của người dân cả nước. Chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho quý khách hàng sự yên tâm và tin tưởng tuyệt đối khi tin dùng sản phẩm.

Mục tiêu của Đặc sản Chính Gốc

  • Với phương châm “tất cả vì quyền lợi của người tiêu dùng” và sự lãnh đạo tài tình của ban giám đốc, chúng tôi cam kết sẽ cố gắng hết sức để đáp ứng trọn vẹn nhu cầu thưởng thức đặc sản an toàn và tiện lợi nhất của người dân cả nước. Thông qua hệ thống cửa hàng Online Đặc sản Chính Gốc với WebSite Chinhgoc.vn. Quý khách hàng chỉ cần gọi vào Hotline hoặc để lại đơn đặt hàng trên Website, chúng tôi sẽ giao hàng đến tận nơi trong thời gian sớm nhất.

Với phương châm không ngừng đổi mới, rất mong nhận được mọi ý kiến đóng góp của quý khách hàng để chúng tôi cải thiện chất lượng phục vụ. Sự hài lòng của quý khách là thành công của chúng tôi. Đó chính là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của chúng tôi. Đến với Chính Gốc quý khách có thể cảm nhận nhiều món ngon của từng vùng miền. Nếu yêu thích hương vị miền quê, dân dã thì đến với đặc sản miền Trung. Còn say mê những món đậm chất núi rừng thì đến với đặc sản Tây Nguyên. Hay yêu thích vị ngọt được hòa quyện trong từng món ăn với đặc sản miền Nam. Và đặc biệt quý khách có thể thỏa sức đắm chìm trước sự đa dạng, phong phú với nhiều món lạ của đặc sản miền Bắcđặc sản miền TâyHãy đến với Chính Gốc để có thể thưởng thức và lựa chọn những món ngon - bổ dưỡng làm quà cho gia đình, bạn bè để gắn kết tình thân.

Trân trọng kính chào và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

 

  • THIÊN ĐƯỜNG MUA SẮM ĐẶC SẢN VIỆT NAM CHÍNH GỐC.VN

 

     Website: https://chinhgoc.vn/

 

    TỔNG ĐÀI BÁN HÀNG: 

   Điện thoại cố định :  0901148123

   Facebook: Đặc Sản Chính Gốc

         Email: chinhgoc@gmail.com

 

 


 

 

 

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.