chinhgoc.vn

Tiên phong đặc sản Việt Nam - 20.000 đã người sử dụng sản phẩm 0901148123

Đau lưng nhức mỏi đã có dầu xoa bóp Huế

Dầu xoa bóp Huế hay còn gọi là dầu massage Huế được chiết xuất từ 30 vị thuốc bắc quý từ thiên nhiên như: Trầm, khương hoạt, quế, bạc hà, đinh tử long, hoa hồi, hồng hoa, cát cánh, nhân trung, nhân sâm….Ngày xưa các vua hay dùng loại dầu này và được lưu giữ đến bây giờ, ngày nay thì dầu xoa bóp Huế là một loại dầu truyền thống rất hữu hiệu sử dụng cho người lớn tuổi có rất nhiều tác dụng quý như: chữa bệnh đâu lưng, nhức mỏi, tê thấp, ho, cảm cúm, mỏi tay chân hoặc người chơi thể thao bị trật gân trật khớp….Và đặc biệt khi sử dụng sản phẩm này không gây ra tác dụng phụ. Vậy dầu xoa bóp Huế trị đau lưng nhức mỏi như thế nào thì cùng kinh nghiệm hay của Chính Gốc tìm hiểu nhé.

dau xoa bop hue chup tai chinh goc

Dầu xoa bóp Huế chụp tại Chính Gốc

Cách dùng dầu xoa bóp Huế trị đau lưng nhức mỏi

dau xoa bop tri nhuc moi o nguoi gia

Dầu xoa bóp Huế trị nhức mỏi ở người già

Khi về già xương khớp, lưng hay đau nhức thường xuyên, như vậy bạn chỉ cần lấy dầu xoa bóp Huế xoa lên tay chân, khớp gối, lưng, vai, cổ, ngực để khoảng 5 - 8 phút  bạn sẽ thấy hiệu quả ngay. Bạn nhớ xoa trước khi đi ngủ để có giấc ngủ ngon nhé.

Khi xoa bóp dầu lên cơ thể của bạn 4 phút dầu sẽ ngấm dần vào các vi mạch giúp máu lưu thông điều hòa khắp cơ thể, chúng ta sẽ thấy cơ thể ấm dần lên, một sự ấm áp và sảng khoái nhẹ nhàng.

Dùng 10 ngày liên tiếp bạn sẽ thấy sức khỏe mình khỏe hẳn lên trông thấy.

Dầu xoa bóp Huế trị đau lưng nhức mỏi

Với những kinh nghiệm mà chúng tôi chia sẻ về dầu xoa bóp Huế trị đau lưng nhức mỏi thì hy vọng đây là những kiến thức bổ ích mà các bạn cần. Chúc bạn có một sức khỏe tốt nhất.
Hằng Moon

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.