chinhgoc.vn

Tiên phong đặc sản Việt Nam - 20.000 đã người sử dụng sản phẩm 0901148123

Vào mùa lạnh, cơ thể rất dễ bị suy giảm miễn dịch, tạo điều kiện cho virut cảm cúm tấn công. Và với bệnh cảm cúm sẽ làm cơ thể chúng ta mệt mỏi, khó chịu với các triệu chứng đem lại từ bệnh như chảy nước mũi hoặc nghẹt mũi, ngứa hoặc đau họng, ho, xung huyết mắt, hắt hơi, chảy nước mắt, sốt nhẹ, mệt mỏi...vậy làm sao để phòng và chữa dứt điểm bệnh cảm cúm này. Sau đây Chính Gốc sẽ chia sẻ cho các bạn những phương pháp chữa cảm cúm vô cùng hiệu quả mà an toàn lẫn tốt cho sức khỏe hơn là uống thuốc tây hay kháng sinh.

Tỏi Lý Sơn kết hợp với gừng ngâm giấm

Chuẩn bị : Tỏi Lý Sơn: 100g, Gừng tươi: 100g, Giấm ăn: 500 ml

Cách làm : Tỏi Lý Sơn, gừng bỏ vỏ làm sạch, thái nhỏ rồi cho vào hũ thủy tinh ngâm với giấm, bịt kín. 30 ngày sau là có thể sử dụng được. Mỗi ngày uống 10ml sau bữa ăn có tác dụng tăng cường sức đề kháng, phòng chống virut hiệu quả.

Nước ép tỏi Lý Sơn

Chuẩn bị : Tỏi Lý Sơn: 1 củ , có thể dùng tỏi cô đơn Lý Sơn

Cách làm : Tỏi Lý Sơn bóc vỏ, rửa sạch, giã nát rồi ép lấy nước. Sau đó dùng nước đun sôi để nguội pha loãng với nước ép tỏi Lý Sơn theo tỷ lệ 1:10. Mỗi ngày nhỏ mũi dung dịch này từ 3-5 lần. 

Tỏi Lý Sơn kết hợp với đậu xị

Chuẩn bị : Tỏi Lý Sơn: 60g, đậu xị: 30g

Cách làm: Lấy tỏi và đậu xị nấu chung với nhau ăn trong ngày, mỗi ngày ăn 1 thang, dùng liên tiếp 3 ngày sẽ thấy công hiệu ngay.

Tỏi Lý Sơn kết hợp với lá tre, lá sen, lá cải củ

Chuẩn bị : Tỏi Lý Sơn: 2 củ, Lá tre tươi: 20g, Lá sen: 10g, Lá củ cải 30g

Cách làm: Lấy tất cả nguyên liệu đã chuẩn bị đi rửa sạch rồi giã nát vắt lấy nước. Dùng nước này để nhỏ mũi, mỗi ngày nhỏ từ 2-3 lần.

Tỏi Lý Sơn kết hợp với gừng nấu đường đỏ

Chuẩn bị : Tỏi Lý Sơn: 6 củ, Gừng tươi: 12g, Đường đỏ

Cách làm: tỏi Lý Sơn và gừng tươi đem bỏ vỏ làm sạch sắc lấy nước cho thêm một ít đường đỏ. Nên dùng nóng, uống hàng ngày.

Các bạn cũng đã biết tỏi là phương thuốc chữa cảm cúm hàng đầu được khuyên dùng vì sự an toàn và hiệu quả khi sử dụng. Và tỏi còn chứa hoạt chất kháng sinh alixin có công dụng kháng khuẩn rất tốt, alixin cũng có khả năng kháng virut và kháng ký sinh trùng. Cho nên hãy thử với các phương pháp Chữa cảm cúm bằng tỏi Lý Sơn kết hợp cùng các sản phẩm quen thuộc này nhé! 

Phượng

 

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.