chinhgoc.vn

Tiên phong đặc sản Việt Nam - 20.000 đã người sử dụng sản phẩm 0901148123

Mụn đầu đen luôn là vấn đề khiến các bạn đau đầu và khó chịu, không thể tự tin được. Bạn luôn tìm nhiều cách để loại bỏ đi nhưng vẫn chưa có kết quả hay hướng nào giúp bạn. Nay Chính Gốc sẽ mách nhỏ cho các bạn biết cách làm như thế nào để giải quyết vấn đề mụn đầu đen bằng tinh bột nghệ kết hợp cùng với mật ong hay dầu oliu, sữa chua không đường....hoàn toàn hiệu quả và rất tự nhiên. Ngoài việc giúp sạch mụn đầu đen còn giúp cho bạn có một làn da sáng trắng, đẹp hơn.

Sự kết hợp từ tinh bột nghệ và dầu oliu 

Dầu oliu là một trong những nguyên liệu tự nhiên tốt cho da, được áp dụng trong nhiều công thức làm đẹp và trị mụn đầu đen khác nhau. Với lượng vitamin E dồi dào, dầu oliu kết hợp với tinh bột nghệ là một trong những công thức hoàn hảo chữa lành làn da có mụn đầu đen của bạn một cách hiệu quả.

Bạn chỉ cần chuẩn bị một lượng tinh bột nghệ vừa đủ thêm vài giọt dầu oliu sau đó trộn đều để hỗn hợp có độ sệt và dính. Xong đem thoa lên mặt chỗ mụn đầu đen một lớp mỏng và để 15 phút sau đó rửa sạch lại bằng nước. 

Sự kết hợp từ tinh bột nghệ và mật ong

Nguyên liệu gồm có : 2 thìa cafe tinh bột nghệ – 2 thìa cafe mật ong 

Thực hiện như sau : Cho 2 nguyên liệu vào chung rồi trộn đều 2 thìa cafe tinh bột nghệ và 2 thìa cafe mật ong (theo tỷ lệ 1:1) trong 1 chiếc bát sạch cho đến khi hỗn hợp trở nên đặc mịn. Rửa mặt thật sạch bằng nước ấm rồi thoa đều hỗn hợp trị mụn này lên mặt để yên trong vòng 15- 20 phút. Rửa mặt lại thật sạch bằng nước lạnh.

Lưu ý : thực hiện 2 lần / tuần

Sự kết hợp từ tinh bột nghệ và sữa chua

Nguyên liệu gồm có : 2 thìa cafe tinh bột nghệ – 3 thìa cafe sữa chua không đường

Thực hiện như sau : Cũng giống như mặt nạ trị mụn đầu đen từ nghệ + mật ong, mặt nạ kết hợp mật ong và sữa chua được thực hiện đơn giản tương tự. Trước tiên bạn rửa mặt thật sạch bằng nước ấm sau đó thoa đều hỗn hợp lên mặt để yên 15 phút rồi rửa mặt thật sạch bằng nước ấm.

Lưu ý : thực hiện 3 lần / tuần

Sự kết hợp từ tinh bột nghệ và lá ngò

Ngò cũng có hiệu quả không kém, tinh dầu trong ngò có tác dụng giảm đau, tiêu viêm, kháng viêm và sát khuẩn trị mun cực kỳ hiệu quả. Cộng thêm sự kết hợp với tinh bột nghệ thì còn gì bằng. Hãy thử ngay nhé!

Nguyên liệu gồm có : Một ít lá ngò - 2 thìa cafe tinh bột nghệ

Thực hiện như sau 

  • Ép lấy 2 - 3 thìa nước rau ngò, đem trộn đều với chung với tinh bột nghệ
  • Rửa mặt sạch với nước ấm, thấm khô da mặt bằng khăn mềm.
  • Lấy hỗn hợp này bôi lên mặt trong 20 phút.
  • Rửa sạch lại với nước mát.

Lưu ý : Sự kết hợp của bột nghệ và ngò còn giúp da trở nên tươi mát nên rất tốt đặc biệt với da có thuộc tính khô.

Phượng

 

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.