chinhgoc.vn

Tiên phong đặc sản Việt Nam - 20.000 đã người sử dụng sản phẩm 0901148123

Hướng dẫn cách dùng trà giảo cổ lam phát huy tối đa hiệu quả

Cây giảo cổ lam là một loại thảo dược quý hiếm và cũng là một vị thuốc để tăng thêm dược tính của giảo cổ lam nhiều cơ sở sản xuất đã nghiên cứu chế biến thành trà giảo cổ lam rất tiện lợi cho người đi làm, nên khi sử dụng cần có liều lượng và chỉ dẫn của chuyên gia theo cách dùng trà giảo cổ lam thì việc dùng mới an toàn và đảm bảo có lợi, tốt cho sức khỏe.

Điều cần cần biết khi sử dụng trà giảo cổ lam làm thuốc chữa bệnh

  • Đối với người mắc bệnh đường huyết kết quả thử tác dụng dược lý đã cho thấy: Dùng trà giảo cổ lam có tác dụng hạ đường huyết thông qua cơ chế hoạt động làm tăng tiết insulin. Chính vì vậy ta không nên lạm dụng trà giảo cổ lam quá nhiều sẽ dễ dẫn tới tình trạng hạ đường huyết đột ngột gây nguy hiểm đến sức khỏe.

  • Mỗi ngày nên sử dụng khoảng 45 - 50gram trà giảo cổ lam là hợp lý, không nên lạm dụng quá nhiều vượt mức số lượng đưa ra.

pha tra giao co lam lava

Pha trà giảo cổ lam

Liều lượng và cách dùng, cách pha trà Giảo cổ lam đúng cách để phát huy tối đa hiệu quả:

  • Dùng trà giảo cổ lam làm nước uống hằng ngày:

- Sử dụng trà giảo cổ lam với liều lượng 45 - 50g/ngày (Chia đều ra 3 ấm, mỗi ấm khoảng 15g chia ra để dùng trong ngày). Trước khi pha ta nên thức trà (Rót nước trong phích từ độ cao 24cm, rót nước cho đến khi nước tràn ấm, lắc nhẹ ấm trà rồi rót ra ngay, mục đích để loại bỏ các tạp chất cho trà được thơm và ngon hơn).

- Dùng trà giảo cổ lam kết hợp với cây xạ đen và cà gai leo sẽ tăng thêm tác dụng dụng của thức uống giúp trà thơm ngon hơn bình thường.

- Cách dùng : Sử dụng 15g trà giảo cổ lam, kết hợp với 30g cây xạ đen (tất cả các bộ phận), 20 gam cà gai leo khô (có thể thay thế bằng 15gram trà cà gai leo) cùng với 1,5 lít nước sôi, ủ tất cả trong bình giữ nhiệt khoảng thời gian 30 phút là có thể sử dụng được.

- Trà giảo cổ lam kết hợp với Cây xạ đen và Cà gai leo khô sẽ giúp ngăn ngừa bệnh ung thư, u bướu, bệnh viêm gan B, tiểu đường, men gan cao và tăng cường sức đề kháng, rất tốt cho sức khỏe.

  • Cách pha trà giảo cổ lam:

Tùy theo khẩu vị của mỗi người mà ta pha với liều lượng để dùng, người bình thường nên dùng với liều lượng: 15g (3 túi lọc) trà giảo cổ lam/ 1 lần pha. Mỗi ngày nên pha 2 đến 3 lần với định lượng như trên là hợp lý.

tra giao co lam kho

 

Trà giảo cổ lam LAVA khi đã phơi khô và sao thơm

Lưu ý khi sự dựng trà giảo cổ lam LAVA

  • Nên uống trà giảo cổ lam LAVA vào mỗi buổi sáng sau bữa ăn và đầu giờ chiều giúp làm con người tỉnh táo và có một ngày làm việc minh mẫn năng suất.

  • Không uống trà giảo cổ lam vào buổi tối trước khi đi ngủ, nếu dùng vào giờ đó sẽ làm bạn căng thẳng thần kinh gây khó ngủ.

  • Người hay mắc bệnh hạ đường huyết, huyết áp quá thấp phải uống trà vào lúc ăn no, hoặc khi uống thêm một vài lát gừng (vừa thơm ngon lại vừa có tác dụng ổn định huyết áp) có thể kết hợp trà giảo cổ lam với Cây xạ đen khô và cây cà gai leo khô, sẽ làm tăng thêm hoạt tính hiệu quả điều trị của trà giảo cổ lam.

  • Người mắc bệnh béo phì muốn sử dụng trà giảo cổ lam giảm béo thì không nên ăn quá nhiều, như thế rất khó để giảm béo. Nên kết hợp uống trà giảo cổ lam với tăng cường hoạt động thể dục, thể thao và chế độ ăn kiêng hợp lý, như vậy việc giảm cân sẽ rất hiệu quả.

  • Không nên dùng quá liều lượng quy định tránh lạm dụng quá nhiều trà Giảo cổ lam trong ngày. Mỗi ngày nên dùng khoảng 45gram giảo cổ lam LAVA là hợp lý nhất, không nên dùng vượt quá lượng trên.

  • Và nên uống trà giảo cổ lam lúc đang nóng bạn sẽ tẩn hưởng được mùi vị thơm ngon khó tả của nó.

Trà giảo cổ lam LAVA là một loại dược liệu quý tự nhiên mà thiên nhiên ban tặng, không pha, không trộn, không chất bảo quản nên không để được lâu. Khi pha trà khuyên cáo bạn nên dùng hết lượng trà pha trong 1 ngày, không nên để qua đêm sang ngày hôm sau, bởi để đến ngày hôm sau nước trà sẽ bị biến chất có thể ôi thiu, nếu dùng sẽ ảnh hưởng không tốt đến tiêu hóa và sức khỏe của bạn.

>>>Vì sao nên mua trà giảo cổ lam tại Chính Gốc<<<

Trà giảo cổ lam LAVA tại Chính Gốc là một sản phẩm chất lượng cao có đầy đủ các giấy tờ đảm bảo an toàn thực phẩm. Ngoài ra ở siêu thị đặc sản Đà Nẵng Chính Gốc, website bán hàng chinhgoc.vn có đầy đủ các món ăn đặc sản bạn thỏa sức lựa chọn các món ăn đặc sản mà bạn thích. Chinh Gốc hy vọng sẽ sớm được phục vụ quý khách hàng.

Tuka

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.