chinhgoc.vn

Tiên phong đặc sản Việt Nam - 20.000 đã người sử dụng sản phẩm 0901148123

Mụn luôn là nỗi ám ảnh của phái nữ, việc trị mụn là cả một quá trình. Tuy nhiên việc giải quyết sẹo thâm sau mụn cũng đầy cam go. Để giúp ích phần nào, chuyên mục kinh nghiệm hay hôm nay sẽ giới thiệu bí kíp bỏ túi từ Tinh dầu oải hương trị thâm cho bạn nhé

tinh dau hoa oai huong tri tham

Tinh dầu oải hương trị thâm 

Trong quá trình tìm hiểu để có thể trả lời câu hỏi tinh dầu hoa oải hương có tác dụng gì? thì chúng tôi nhận thấy rằng Tinh dầu oải hương trị thâm do mụn để lại cũng rất hiệu quả.

Tinh dầu hoa oải hương được nhiều chị em phụ nữ tin dùng nhờ vào công dụng giảm thâm nhờ vào tính kháng khuẩn có trong tinh dầu, thành phần có trong tinh dầu giúp thúc đẩy quá trình tái tạo và phát triển của da giúp giảm sẹo thâm nhanh chóng. 

Không nên sử dụng trực tiếp tinh dầu hoa oải hương lên da mà pha cùng nước ấm theo tỷ lệ 1:10 rồi dùng bông gòn chấm nhẹ thoa đều kết hợp massage nhẹ nhàng.

Hoặc có thể pha 3 giọt tinh dầu trong 150ml nước sôi, tiến hành xông hơi khoảng 3 lần/ tuần vừa làm sạch da, ngăn mụn, trị thâm

Ngoài tinh dầu hoa oải hương, bạn cũng có thể dùng tinh dầu bạc hà, tinh dầu trà xanh, dầu dừa cũng rất hiệu quả trong việc điều trị sẹo thâm.

Việc kết hợp giữa việc giữ da mặt sạch, làm da thông thoáng, sử dụng nước muối sinh học rửa mặt hàng ngày, tuyệt đối không tự ý nặn mụn là bạn sẽ có làn da tươi sáng mịn màng.

Hy vọng những thông tin trên của Chính Gốc cung cấp cho các bạn sẽ giúp bạn có một làn da như ý. Cách sử dụng Tinh dầu oải hương trị thâm là một trong vô vàn cách làm đẹp mà hội chị em cần biết, hẹn gặp lại bạn trong những chuyên đề làm đẹp lần tới nhé.

TN

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.