chinhgoc.vn

Tiên phong đặc sản Việt Nam - 20.000 đã người sử dụng sản phẩm 0901148123

Cách giảm cân hiệu quả và nhanh gấp 3 lần, với cách làm vô cùng đơn giản và dễ làm, toàn những nguyên liệu dễ tìm ở xung quang chúng ta, cũng không làm mất nhiều thời gian của mọi người chỉ cần dành một ít thời gian để pha như pha những tách trà. Ngoài giảm cân mà còn giúp bạn sở hữu 1 làn da trắng hồng, mịn màng từ trong ra ngoài.

Mọi người cũng đã biết sữa chua ít béo là nguồn cung cấp protein tự nhiên có ít calo. Chế độ ăn uống giàu protein có thể giúp giảm cân bằng cách giảm cảm giác thèm ăn và tăng cường quá trình trao đổi chất. Sữa chua cũng giàu canxi, giúp giảm chất béo và ức chế việc trữ chất béo. Còn đối với tinh bột nghệ thì với chất curcumin trong tinh bột nghệ có tác dụng ngăn chặn sự hình thành các mách máu mới trong các lớp mỡ giúp giảm cân. Ngoài ra nghệ còn giúp giảm lượng cholesterol thừa trong máu, duy trì mức cholesterol ổn định, và có khả năng giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng. Bởi vậy sự kết hợp của sữa chua và tinh bột nghệ chắc chắn sẽ đem hiệu quả lẫn an toàn cho sức khỏe bạn.

Nguyên liệu 

Nguyên liệu cần có chỉ đơn giản với 2 loại dễ mua và dễ có nhất đó là 1 hộp sữa chua ( nên chọn mua sữa chua không đường nhé ), 1 thìa cà phê tinh bột nghệ ( lưu ý là sử dụng tinh bột nghệ chứ không phải bột nghệ nhé! tránh nhầm lẫn giữa 2 loại này để mang lại kết quả cao)

Tìm hiểu thêm để biết phân biệt : Khái Niệm tinh bột nghệ vàng là gì? Sự khác nhau giữa bột nghệ vàng và tinh bột nghệ vàng

giảm cân bằng tinh bột nghệ và sữa chua

Cách làm như sau 

  • Cho thìa tinh bột nghệ vào hộp sữa chua, rồi trộn đều. Nhớ trộn đều tay để có 1 hỗn hợp hòa quyện, như thế tác dụng mới cao
  • Dùng 1 hộp sữa chua tinh bột nghệ mỗi ngày vào mỗi sáng là tốt nhất. Không nên làm nhiều quá khi bạn muốn gấp rút giảm cân nhanh, chỉ 1 hộp mỗi ngày là đủ rồi, vì tinh bột nghệ có tính nóng, ăn nhiều cũng không tốt.

Lưu ý nhỏ dành cho các bạn đó là : có thể làm 2 hũ hỗn hợp sữa chua với  tinh bột nghệ để có 1 thân hình hoàn hảo nhất. Thứ nhất một hũ bạn làm buổi sáng để giảm cân, bạn cần ăn trực tiếp hỗn hợp này. Thứ hai, bạn nên đắp hũ tinh bột nghệ sữa chua trước khi đi ngủ để có 1 làn da trắng mịn, hồng hào và láng mịn

Hi vọng bài viết Giảm cân hiệu quả với sự kết hợp từ tinh bột nghệ và sữa chua giúp ích cho mọi người đang có nhu cầu giảm cân nhanh và làm đẹp. Hãy dành cho mình một ít thời gian rảnh để mang hiệu quả bất ngờ đến cho bản thân mình.

Phượng 

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.