chinhgoc.vn

Tiên phong đặc sản Việt Nam - 20.000 đã người sử dụng sản phẩm 0901148123

Mật ong được xem như là một thần dược trong việc làm đẹp, giúp tẩy tế bào chết cực tốt giúp bạn có làn da căng mịn, tràn đầy sức sống, chống lão hóa cực kỳ hiệu quả và đặc biệt hơn là giúp chúng ta giảm cân rất hiệu quả. Trong số các cách giảm cân, giảm cân bằng mật ong là phương pháp giảm cân tự nhiên mang lại hiệu quả giảm cân cao bởi nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên nên nó rất an toàn cho chính sức khỏe chúng ta. Và một số phương pháp giảm cân bằng mật ong mà bạn nên biết sẽ được Chính Gốc chia sẻ rõ hơn và chi tiết hơn. Cùng đọc bài viết nhé!

Mật ong và nước ấm

Bạn hãy ăn đầy đủ 2 bữa ăn sáng và trưa. Buổi tối thay vì bữa ăn bình thường, bạn hãy thay thế bằng một cốc nước ấm pha 1 – 2 muỗng mật ong. Nếu vẫn còn cảm giác đói, bạn hãy uống thêm mật ong để tạo cảm giác no. Những ngày sau, bạn chỉ ăn bữa sáng còn bữa tối và trưa thì cắt giảm và sử dụng mật ong để thay thế. Nếu mà đói quá hoặc cảm thấy cơ thể quá mệt mỏi, bạn có thể ăn nhẹ bằng trái cây, súp rau củ cho đến khi đạt được hiệu quả.

mật ong với nước ấm

Giảm cân bằng mật ong và nước chanh

Pha 1-2 thìa mật ong với 1 thìa nước ép chanh vào một ly nước ấm sau khi thức dậy. Việc uống hỗn hợp này mỗi ngày sẽ giúp lọc sạch đường ruột, giảm béo.

mật ong với chanh

Giảm cân bằng mật ong và quế 

Trộn 1 thìa mật ong với một ly nước ấm và thêm 1 thìa bột quế. Trộn đều tất cả các thành phần kể trên và bạn nên uống dung dịch hỗn hợp này khi dạ dày trống rỗng để có thể giảm cân. Hỗn hợp này không chỉ giúp bạn giảm cân mà còn có tác dụng giảm cholesterol, do đó, nó cũng có tác dụng giảm nguy cơ các bệnh về tim mạch.

mật ong với quế

Giảm cân bằng mật ong và bưởi

Mua bưởi về gọt lấy vỏ bưởi, thái chỉ sợi dài chừng 3 cm rồi ngâm vào nước muối khoảng 1 giờ sau đó vớt ra, rửa sạch, đem cho vào nồi nước đun trong 10 phút cho đến khi vỏ bưởi mềm ra và không còn vị đắng. Sau đó, cho vỏ bưởi và tép bưởi vào nồi, thêm 100g đường phèn, 1 thìa muối và 1 chén nước, đun sôi trong vòng 1 giờ, dùng thìa đảo hỗn hợp liên tục trong khi đun cho đến khi nước có màu vàng và hơi sánh lại là được. Tắt bếp, cho mật ong vào và đảo đều khi hỗn hợp nguội. Rót trà vào các chai nhỏ, bảo quản trong tủ lạnh, lấy một lượng vừa đủ hòa với chút nước ấm khi sử dụng. 

mật ong với bưởi

Mật ong ngoài công dụng giảm cân tuyệt vời thì còn làm đẹp và ngăn ngừa các bệnh như sau :

  • Giảm cân bằng mật ong tốt cho da
  • Giảm cân bằng mật ong ngăn rụng tóc
  • Giảm cân bằng mật ong giúp điều hòa đường huyết
  • Đánh bại chứng mất ngủ

Phượng

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.