chinhgoc.vn

Tiên phong đặc sản Việt Nam - 20.000 đã người sử dụng sản phẩm 0901148123

Tỏi đen vừa là một loại thực phẩm giúp tăng cường sức khỏe, phòng chống các bệnh vừa là sản phẩm của quá trình lên men tự nhiên từ tỏi tươi ở điều kiện thích hợp, có màu đen, vị ngọt và không còn mùi hăng cay. Việc sử dụng tỏi đen mỗi ngày giúp cơ thể giảm sự lão hóa, giảm cholesterol, bảo vệ tim và ngăn ngừa xơ cứng động mạch và còn phòng được mọi bệnh tật. Có lẽ mọi người chưa biết tỏi đen phòng mọi bệnh tật nào? cho nên hôm nay Chính Gốc chia sẻ cho mọi người biết rõ hơn.

Trong tỏi đen chứa chất ngăn ngừa và chống lại ung thư quái ác

  • Với chất Selen có khả năng chống oxi hoá cao, bảo vệ cho các màng tế bào tăng cao miễn dịch cho cơ thể, ức chế lại các tế bào ung thư. Và các chất sơ có nhiều trong tỏi đen thúc đẩy thụ động giúp cho đường ruột hấp thụ, làm giảm tối đa nguy cơ mắc ung thư trực tràng và Amino acid phenylalamine có trong tỏi đen ức chế khối u phát triển.
  • Hàm lượng cao Vitamin A, vitamin C có tác dụng chống lại ung thư, cải thiện hệ miễn dịch đồng thời tăng khả năng chống lão hoá.
  • Các yếu tố của germanium đây là một khoáng chất kháng lại ung thư mạnh mẽ, có thể ức chế chất gây ung thư nitrosamine.
  • Các hợp chất sulfur nguồn gốc hữu cơ là dẫn chất của tetrahydro–carboline được sinh ra trong quá trình lên men có hoạt tính mạnh dọn gốc tự do và gây ức chế lại quá trình peroxy hóa lipid cao hơn nhiều lần so với tỏi thường do vậy có hiệu lực mạnh kháng tế bào trong khối u
  • Ngoài ra thì trong tỏi tươi không có chất S-allylcysteine (SAC) và chất S-allyl-mercapto-cysteine mà chỉ có trong tỏi đen. SAC phần lớn được cơ thể hấp thụ vào máu qua đường miệng do hợp chất lưu huỳnh hòa tan trong nước.

Trong thành phần tỏi đen chứa các chất phòng và điều trị bệnh tiểu đường 

  • Các chất S-methyl-L-cysteine sulfoxide cùng với S-allyl cysteine sulfoxide và sulfide có chứa G-6-P enzyme NADPH có tác dụng cao trong việc ngăn chặn, ức chế lại sự phá huỷ insulin, hạ đường huyết.
  • Alkaloid với công dụng giảm lượng đường có trong máu, tăng cường các chức năng của insulin. Isoleucine có trong các thành phần của tỏi đen thúc đẩy quá trình bài tiết insulin, duy trì sự ổn định đường huyết.

Trong tỏi đen chứa nhiều chất chống nhiễm khuẩn

Trong tỏi tươi đã chứa nhiều Allicin có công dụng chống lại vi khuẩn, các kháng sinh tự nhiên lớn tiêu diệt các loại nấm thì trong tỏi đen có chứa chất S-allyl cysteine sulfoxide hỗ trợ quá trình hấp thụ allicin, giúp cơ thể dễ hấp thụ, chuyển hoá allicin được dễ dàng hơn, vì thế thúc đẩy mạnh mẽ khả năng tự bảo vệ của cơ thể chúng ta chống lại vi khuẩn, vi rút xâm nhập và nhiễm trùng.

Trong tỏi đen chứa các chất làm tăng cao tuổi thọ

Allicin với tác dụng kháng lại vi khuẩn và nấm, các chất chống lại quá trình oxi hoá có tác dụng bảo vệ các tế bào khỏi sự lão hoá, vì vậy tỏi đen làm chậm lại quá trình lão hoá trong cơ thể, tăng tuổi thọ của người sử dụng.

Trong tỏi đen chứa nhiều chất làm giảm cholesterol

Các nghiên cứu của các nhà khoa học chỉ ra rằng, sau khi tỏi thường lên men thành tỏi đen, thì các hợp chất trong tỏi cũng tăng lên nhiều lần so với tỏi tươi, có khả năng làm giảm mạnh lượng cholesterol có trong máu, làm ổn định đường huyết, giảm các các tế bào ung thư, chống lại vi khuẩn và cung cấp các chất chống oxi hoá...

Ngoài ra còn có các tác dụng khác như tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể, giúp não cải thiện trí nhớ tốt hơn, có tác dụng tuyệt vời đến quá trình lưu thông máu, đồng thời giúp ổn định lượng đường huyết và cải thiện chức năng gan.

Phượng 

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.