chinhgoc.vn

Tiên phong đặc sản Việt Nam - 20.000 đã người sử dụng sản phẩm 0901148123

Chà bò Đà Nẵng ăn với gì? Các món ăn kèm với chả bò hấp dẫn

Chả bò Đà Nẵng ăn với gì ngon? là câu hỏi của rất nhiều người. Chả bò Đà Nẵng là một món ăn đã ngon rồi nhưng để tăng thêm độ ngon và hấp dẫn. Dưới đây là một số món ăn ngon từ chế biến từ chả bò Đà Nẵng mà blog kinh nghiệm hay của Chính Gốc.vn đã nghiên cứu và liệt kê ra. Các bạn có thể tham khảo nhé!

cha bo da nang chinh goc

Chả bò Đà Nẵng Chính Gốc

1. Bánh cuốn chả bò Đà Nẵng:

banh cuon cha bo da nang

Bánh cuốn chả bò Đà Nẵng

  • Bánh cuốn chả bò có nguồn gốc từ Quảng Nam. Đây là món ăn được nhiều người ưa chuộng.  Đem đến cho thực khách khám phá những nét mới lạ của món bánh cuốn với cho bò.

2. Bánh mì kẹp chả bò Đà Nẵng:

banh mi kep cha bo da nang

  • Món bánh mì kẹp chả bò là một món ăn đậm chất dân dã, nó vừa lạ, vừa ngon hội tụ đầy đủ chất dinh dưỡng. Hiện nay ở Đà Nẵng đã xuất hiện một số cửa hàng bán bánh mì kẹp chả bò nổi tiếng, như bánh mì chả bò Ông Tý... với giá tầm 10.000đ/ổ. Món ăn vặt rất tiện lợi khiến du khách sẵn sàng dùng thử.

3. Mì Quảng chả bò Đà Nẵng:

my quang cha bo

Mì Quảng chả bò Đà Nẵng

  • Nhắc đến đặc sản Quảng Nam, đặc sản Đà Nẵng là gì? chắc hẳn bạn sẽ liên thưởng ngay đến Mì Quảng một món ăn đặc sản nổi tiếng nơi đây.

  • Mì Quảng rất phong phú và đa dạng nó có nét đặc trưng riêng không giống như bún bò Huế, hay phở bắc, bún óc Hà Nội, Mì Quảng gồm có: Mì chả bò, Mì tôm, Mì gà, Mì thịt, Mì trứng, Mì cá lóc, … những hương vị đặc trưng của mi Quảng không lẫn vào đâu được.

  • Theo kinh nghiệm lâu năm của người Quảng Nam, Đà Nẵng, ăn mì Quảng phải ăn kèm với nhiều rau sống và chả bò mới ngon. Rau sống dùng để ăn Mì Quảng phải được kết hợp từ 9 loại rau khác nhau như: xà lách tươi, cải non mới nụ, rau răm, húng, quế, giá trắng có thể được trụng chín hoặc để sống, ngò rí với hành hoa thái nhỏ …trộn lẫn với bắp chuối thái sợi, tất cả hòa quyện với nhau rắc thêm ít đập phụng tạo nên hương vị đậm đà khó quên.

  • Nhìn tô Mì Quảng chả bò bốc khói thật là hấp dẫn, khiến người ta khó lòng mà cưỡng chế lại được.

4. Thịt nguội với chả bò Đà Nẵng:

cha bo an voi thit nguoi

 

  • Kết hợp chả bò với thịt luộc, chả heo, nem để làm món khai vị trong các bữa tiệc.

Hiện nay bạn không cần phải đặt chân đến Đà Nẵng để mua chả bò đặc sản nơi đây nữa. Với dịch vụ giao hàng tận nơi trên toàn quốc cho khách hàng ở xa muốn ăn bất cứ đặc sản gì của Đà Nẵng, Chính Gốc sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn. Nên bạn yên tâm sử dụng nhé!

Tuka

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.