chinhgoc.vn

Tiên phong đặc sản Việt Nam - 20.000 đã người sử dụng sản phẩm 0901148123

Sả là loại cây chắc có lẽ ai cũng biết và qua quá trình chế biến tạo thành tinh dầu sả có mùi hương đậm hơn cây sả thường, với việc đuổi muỗi vô cùng hiệu quả thì tinh dầu sả còn có nhiều tác dụng hữu ích nữa đó là giảm mệt mỏi, trị cảm cúm và trị mụn, hạn chế ra mồ hôi chân tay, cải thiện da nhờn, tốt cho hệ thần kinh, dùng để gội đầu giúp tóc chắc khỏe, mềm mượt, sạch gàu. Hạn chế tóc rụng và kích thích tóc mọc nhanh.... Việc đuổi muỗi để tránh bệnh nay bạn không cần lo nữa nhé hãy để Chính Gốc chia sẻ cách cho bạn.

Khuếch tán tinh dầu bằng đèn xông hương

khuech tan tinh dau bang den xong huong

Điều bạn cần có đó là 1 dụng cụ để xông hương, có thể thay bằng là đèn xông hương điện, đèn đốt nến, máy khuếch tán.....Bạn làm khuếch tán hương thơm của tinh dầu trong không gian sống của mình

Nhỏ trực tiếp vài giọt tinh dầu sả vào chăn màn hoặc quần áo của bé con để đuổi muỗi hiệu quả hơn

Nhỏ tinh dầu lên chăn màn áo quần

Chỉ cần nhỏ vài giọt tinh dầu sả vào đồ dùng của bé như quần áo, màn hay gối. Các phân tử tinh dầu sẽ bám nhanh vào các sợi vải và để lại trên đó một hương thơm đặc trưng thoảng và nhẹ nhưng có tác dụng cực tốt với lũ muỗi đáng ghét. Chúng sẽ mau chóng phải tìm cách tránh xa chúng ta.

Pha hỗn hợp của tinh dầu + nước + cồn theo tỉ lệ 1:3:3 rồi các mẹ phun trực tiếp lên tường

phun tinh dầu lên tường nhà

Pha theo đúng tỉ lệ 1:3:3 với tinh dầu sả + nước + cồn rồi phun trực tiếp lên tường. Nhưng chú ý là phải phun hàng ngày thì mới phát huy được hiệu quả một cách tốt nhất.

Pha cồn + tinh dầu sả chanh theo tỷ lệ 1:1 rồi để góc nhà

Pha tinh dầu sả để góc nhà

Theo cách pha này tinh dầu sả sẽ phát huy tác dụng trong khu vực diện tích nhất định nhé ( khoảng 15 – 20 m2 và cách này hiệu quả nhưng sẽ chậm hơn các cách trên)

Chống muỗi, côn trùng khi đi picnic

chống muỗi khi đi picnic

Chỉ cần nhỏ 1 vài giọt Tinh dầu Sả lên cây nến hoặc than dùng để đốt thì vấn đề lo lắng đã được giải quyết ngay nha mọi người

Hãy thử ngay Cách đuổi muỗi bằng tinh dầu sả vô cùng hiệu quả mà Chính Gốc chia sẻ hôm nay nhé! Đảm bảo an toàn và vô cùng tốt cho sức khỏe chúng ta.

Phượng

 

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.