chinhgoc.vn

Tiên phong đặc sản Việt Nam - 20.000 đã người sử dụng sản phẩm 0901148123

Cách trị tàn nhan bằng hành tím hiệu quả đơn giản tại nhà

Sử dụng hành tím chữa trị tàn nhang đang là một sự lựa chọn khôn khéo của hầu hết các chị em phụ nữ. Hiện nay có rất nhiều người đang phải chịu nỗi ám ảnh đáng ghét của tàn nhang sử dụng các loại mỹ phẩm vẫn không hiệu quả mà còn gây ra tác dụng phụ, khiến con người dẫn đến bệnh tự ti, thiếu tự tin trong mọi trường hợp.

Tàn nhang là do nhiều yếu tố tạo thành nhưng chủ yếu là do di truyền. Chính vì vậy cách trị tàn nhang bằng phương pháp sử dụng dược liệu tự nhiên đang được nhiều người quan tâm và tìm hiểu.

Hành tím là một loại thực phẩm rất gần gũi với góc bếp của người Việt. Ngoài làm nguyên liệu trong chế biến món ăn hành tím còn là một vị thuốc có thể chữa được rất nhiều loại bệnh như: rất tốt cho người mắc bệnh về đường hô hấp, giảm các cholesterol xấu, chữa triệu chứng mất ngủ, bệnh hen suyễn… và đặc trị tàn nhang rất hiệu quả.

Bài viết sau đây của blog kinh nghiệm hay tại đặc sản Chính Gốc sẽ giúp các bạn chữa trị tàn nhang bằng củ hành tím Lý Sơn một cách đơn giản mà hiệu quả nhất, hãy cùng thực hiện nhé!

hanh tim ly son tri tan nhang

Những túi hành tím Lý Sơn

Hướng dẫn cách chữa trị tàn nhang bằng hành tím tại nhà

Chuẩn bị nguyên liệu:

  • Chọn 3 củ hành tím (nên sử dụng hành tím Lý Sơn càng tốt). Lựa chọn tỉ mỉ chọn ra những củ hành tím có tính hăng cao nhất, chú ý khi chọn hành bạn nên lựa chọn những củ hành đều nhau không quá nhỏ, củ vẫn còn nguyên vỏ bên ngoài không bị dập nát, không chọn củ mọc mầm.

hanh tim chua tri tan nhang

Củ hành tím Lý Sơn được bóc vỏ rửa sạch

Cách trị tàn nhang bằng củ hành tím như sau:

hanh tim cat lat tri tan nhang

Hành tím được cắt lát

  • Bước 1: Hành lột vỏ, rửa sạch dùng dao thái thành từng lát mỏng.

  • Bước 2: Dùng tay chà xát nhẹ lên vùng da bị tàn nhang.

  • Bước 3: Đắp những miếng hành tím lên vùng da vừa xát. Chờ 30 phút.

  • Bước 4: Rửa mặt thật sạch bằng nước ấm, vỗ nhẹo lau khô mặt bằng khăn mềm.

Ngoài cách ở trên bạn có thể sử dụng tàn nhang bằng hành tím bằng cách ép lấy nước hành tím xoa lên mặt, hoặc thêm vào một chút dấm xoa lên da mặt.

Thực hiện cách chữa trị tàn nhang bằng hành tím thường xuyên, một tuần làm 2 đến 3 lần, sau một thời gian bạn sẽ thấy làn da của mình được cải thiện rõ rệt, không còn thấy nốt tàn nhang làn da trắng mịn. Hy vọng cách trị tàn nhang bằng hành tím Lý Sơn của chúng tôi đem lại cho bạn hiệu quả bất ngờ. Chúc bạn thành công.

Theo Tuka

 

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.