chinhgoc.vn

Tiên phong đặc sản Việt Nam - 20.000 đã người sử dụng sản phẩm 0901148123

Chăm sóc và tăng cường sức khỏe với tinh dầu dừa có thể bạn chưa biết, ngoài việc giúp giảm cân hay làm đẹp thì tinh dầu dừa còn có rất nhiều tác dụng hiệu quả đến chúng ta. Sau đây hãy cùng Chính Gốc tìm hiểu bài viết để biết rõ hơn nhé!

Chăm sóc đôi chân bằng tinh dầu dừa

chăm sóc đôi chân

Vùng da ở gót chân của bạn hay bị chai và thô ráp, hay công việc của bạn phải thường xuyên đi trên những đôi dép cao gót làm cho chân bạn hay bị mỏi và đau nhức. Bạn hãy làm theo cách này để chăm sóc đôi chân mình nhé!

  • Hằng ngày vào mỗi tối trước khi đi ngủ các bạn nên ngâm chân vào nước ấm pha một ít muối khoảng 10 phút, sau đó lau khô, matxa đôi bàn chân với dầu dừa 15phút, giúp da chân không bị sần sùi, lưu thông máu sẽ thấy dễ chịu hơn sau một ngày làm việc mệt mỏi.
  • Đặc biệt đối với những bạn nào hay mang giày cao gót nên thực hiện cách sau vô cùng hiệu quả : Dùng một viên đá bọt tẩy sạch lớp tế bào chết ở quanh gót chân, sau đó thoa dầu dừa vào chân và mang tất để ngủ để giữ ẩm cho chân suốt đêm.

Đối với các bà bầu 

tinh dầu dừa đối với bà bầu

Làm mờ vết rạn da và tăng tiết sữa cho bé: Các mẹ bầu bí thoa dầu dừa lên vùng bụng hàng ngày từ tháng thứ 4 sẽ giúp ngăn ngừa các vết rạn da. Ngoài ra dầu dừa tinh khiết còn giúp tăng tiết sữa cho bé các mẹ nhé. Dầu dừa còn làm mờ các vết rạn trên cơ thể do chúng mình tăng giảm cân trong thời gian ngắn hay lớn quá nhanh để lại.

Làm mờ vết thâm quầng mắt bằng tinh dầu dừa

quầng thâm mắt

  • Dùng tăm bông chấm 1 ít vào dầu dừa rồi bôi lên quầng thâm ở mắt, 10' sau vết thâm sẽ mờ đi rõ rệt (dành cho nàng nào hay thức khuya nhé). Nên áp dụng buổi tối trước khi đi ngủ.

Việc sử dụng các loại nước tẩy trang làm nhiều chị em phụ nữ e ngại lo lắng nhưng nay đã có tinh dầu dừa chắc chắn lo toan đó sẽ được vơi đi bằng những cách sau:

tẩy trang

  • Đối với các loại phấn mắt, chì kẻ mắt hay thậm chí là mascara không trôi, không thấm nước. Chỉ cần nhỏ vài giọt dầu dừa lên miếng bông trang điểm, nhẹ nhàng lau quanh vùng mắt, sau đó nhớ rửa mặt lại bằng sữa rửa mặt như bình thường nhé. Đảm bảo sạch bóng các loại trang điểm này.
  • Trong quá trình trang điểm, nếu chẳng may, bạn mắc phải vài lỗi như kẻ mắt nước bị lem chẳng hạn, đừng cuống lên mà hãy bình tĩnh dùng dầu dừa để tẩy trang hay chỉnh sửa theo ý muốn.
  • Ngoài ra, dầu dừa còn có thể loại bỏ lớp trang điểm hiệu quả bằng cách thoa lên mặt và mát xa theo chuyển động vòng tròn. Sau đó, bạn hãy rửa lại bằng nước ấm, dùng dầu dừa thay cho những loại nước tẩy trang chứa nhiều cồn tác động xấu lên da.

Làm dài mi với tinh dầu dừa 

làm dài mi

Trước khi đi ngủ, dùng tăm bông chấm 1 ít tinh dầu dừa rồi chuốt lên mi như chuốt mascara, để qua 1 đêm sáng dậy rửa mặt bình thường. Dùng hằng ngày để sở hữu 1 hàng mi dài và đẹp nhé!

Dưỡng cho đôi môi mềm mịn

làm mềm môi

Sử dụng như son dưỡng môi mang lại hiệu quả tuyệt vời, làm mềm môi (rất thích hợp vs bạn nào phải làm việc trong phòng điều hòa và trong những ngày hè nắng nóng)

Kem đánh răng

kem đáng răng

Bạn lấy kem đánh răng và nhỏ 1, 2 giọt dầu dừa lên trên rồi đánh răng bình thường. Hương thơm dễ chịu và răng rạch sáng hơn.

Kem cạo râu cho phái nam 

kem cạo râu

Nếu lỡ hết kem cạo râu, hãy bôi một chút dầu dừa lên da cằm trước khi cạo để làm mềm da và tránh đau rát.

Ngăn ngừa vấn đề nhạy cảm làm nhiều người không tự tin đó là hôi nách

Thoa một chút vào nách bạn sẽ có chất khử mùi tự nhiên.

Dưỡng da BODY

dưỡng da body

  • Dùng dầu dừa trộn vs sữa tắm hàng ngày, cho sữa tắm ra 1 hũ nhỏ + vài giọt dầu dừa rồi khuấy đều và tắm, mùi vừa thơm mà da cực mịn.
  • Tắm qua bằng nước ấm sau đó bôi dầu dừa lên toàn cơ thể rồi massge từ 5-15p sau đó tắm lại bằng sữa tắm, da cực kỳ mịn + thơm.
  • Dành cho ai hay tắm cùng muối tắm: 1 chút muối sữa bò + sữa tươi ko đường + vài giọt dầu dừa, sau khi tắm sữa tắm xong xoa hỗn hợp lên da 10p rồi rửa lại vs nước sạch, cách này mịn da và trắng nhanh nhất
  • Sử dụng như kem dưỡng thể sau khi tắm: Lấy dầu dừa xoa đều ra 2 tay rồi thoa trực tiếp lên da sau tắm (dùng thường xuyên)
  • Thoa dầu dừa lên da sử dụng như kem chống nắng hiệu quả hơn kem chống nắng thông thường mà lại an toàn.

Dưỡng da mặt và cả da tay 

dưỡng da

  • Để ngăn ngừa và trị mụn: Các nàng rửa mặt bằng nước ấm hoặc nước muối sinh lý , sau đó matxa dầu dừa 5-10' rùi rửa sạch lại bằng sữa rửa mặt và nước lạnh
  • Để làm mặt nạ, hãy trộn một chút mật ong vào dầu dừa rồi thoa lên mặt. Giữ yên mặt nạ này trong khoảng 10 phút rồi rửa sạch mặt.
  • Để dưỡng da: Các nàng làm như trên nhưng chỉ cần matxa từ 2-3' thui nhé. Dùng ngày 1 lần
  • Thoa dầu dừa đều khắp vùng tay và móng, đôi tay của bạn sẽ luôn mịn màng và mềm mại.

Kích thích mọc tóc dày và dài, trị gàu vô cùng hiệu quả

trị gàu

Thoa đều dầu dừa lên tóc rồi massage thư giãn trong vòng 10 đến 15 phút, sau đó gội sạch đầu bằng dầu gội. Tóc sẽ hấp thu các tinh chất quý giá từ dầu dừa một cách dễ dàng, chỉ sau một thời gian ngắn, mái tóc bóng khỏe, không bị chẻ ngọn.

Phượng

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.