chinhgoc.vn

Tiên phong đặc sản Việt Nam - 20.000 đã người sử dụng sản phẩm 0901148123

Dầu tràm tiên ông bạn đồng hành cùng gia đình bạn nhất là trẻ nhỏ

Dầu tràm tiên ông được chiết xuất 100% từ cây tràm hoàn toàn tự nhiên, đặc biệt không để lại tác dụng phụ nên rất tốt cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Dầu tràm không những dùng cho trẻ nhỏ mà tất cả mọi người trong gia đình bạn đều dùng được. Vậy dầu tràm tiên ông có tác dụng là gì, có tốt không. Chính vì điều này hôm nay kinh nghiệm hay của Chính Gốc xin giới thiệu với các bạn những cách sử dụng và tác dụng của dầu tràm tiên ông để bạn sử dụng và đem lại hiệu quả tốt hơn.

dau tam tien ong

Dầu tràm tiên ông chụp tại Chính Gốc

Tác dụng tốt nhất của dầu tràm tiên ông

tac dung cua dau tram tien ong

Tác dụng của dầu tràm tiên ông đem lại

Chống và trị muỗi bằng dầu tràm

Đây là loại dầu tràm chống muỗi rất tốt bằng cách lấy dầu tràm pha loãng với nước ấm lên da của bé như vậy muỗi không lại gần bé, hoặc lúc tắm cho bé cho một ít dầu tràm vào nước. Trường hợp bé đã bị muỗi chích thì chúng ta lấy dầu thoa trực tiếp lên vết muỗi chích sẽ làm giảm sưng và đau ngứa rất nhanh.

Làm giảm nghẹt mũi ở trẻ nhỏ

Về đêm con bạn hay trằn trọc khó ngủ vì nghẹt mũi, đơn giản chỉ cần bạn bôi ít dầu vào ngón tay của mình rồi đưa qua đưa lại mũi của bé, lát sau bạn sẽ thấy bé đỡ nghẹt mũi rất nhiều và ngủ ngon hơn.

Dầu tràm tiên ông có tính kháng khuẩn

Đây là một trong những công dụng tốt nhất của dầu tràm đem lại. Làm như sau cho vài giọt dầu tràm vào chén nước nóng hay thấm dầu tràm trong miếng bông gòn nhắc ở các góc nhà của bạn sẽ giúp bầu không khí trong ngôi nhà của bạn trong lành hơn và còn giúp  chúng ta có cảm giác dễ chịu. 
Dầu tràm tiên ông còn có tác dụng khác như: ức chế virus và phòng cúm nếu chúng ta sử dụng thường xuyên và sử dụng đúng cách.

Dầu tràm chống cảm lạnh, tránh gió và tránh ho

Bạn muốn giữ ấm cho bé hay chống cảm, chống ho... thì chúng ta cho một ít dầu tràm vào chậu nước tắm của bé (không nên lấy nước này rửa mặt cho bé vì sẽ làm cho mắt bé cay). Hoặc lúc bé đi ngủ có thể thoa trực tiếp lên người bé như vùng thái dương, dưới lòng bàn chân như vậy sẽ giúp bé ấm và ngủ ngon hơn.
Đối với bé sơ sinh, tốt nhất nên pha loãng dầu tràm trong nước ấm rồi mới thoa.

 

Những tác dụng của dầu tràm tiên ông đem lại tốt như vậy thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không mua về sử dụng ngay nào.

Chúc bạn và gia đình bạn có một sức khỏe tốt.

Hằng Moon

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.