chinhgoc.vn

Tiên phong đặc sản Việt Nam - 20.000 đã người sử dụng sản phẩm 0901148123

Dầu tràm Tiên Ông đem lại sức khỏe tốt nhất cho bé

Dầu tràm Tiên Ông được chiết xuất 100% từ cây tràm. Là dược liệu quý hiếm với nhiều tính năng trị liệu độc đáo mà không một loài thảo dược nào có được. Dầu Tràm Tiên Ông tự hào là thương hiệu duy nhất đúc kết được những kinh nghiệm chưng cất tinh dầu truyền thống của cha ông đã tồn tại hơn 100 năm qua và lưu giữ đến bây giờ, đồng thời nhờ sự kết hợp với những phương pháp chiết xuất hiện đại để tạo nên một sản phẩm Tràm Tiên Ông hoàn hảo. Dầu tràm có nhiều công dụng như: Giúp giải quyết các triệu chứng ho, nhức đầu, khử trùng trên da, sổ mũi, dị ứng da cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, giảm sưng do côn trùng đốt, ngăn ngừa cảm lạnh..Với nhiều công dụng như vậy thì nên sử dụng thế nào mới đem lại sức khỏe tốt nhất cho bé, chính vì những thắc mắc này hôm nay kinh nghiệm hay của Chính Gốc xin chia sẻ với các bạn cách sử dụng dầu tràm Tiên Ông để đem lại hiệu quả tốt nhất nhé.

dau tram tien ong chup tai chinh goc

Dầu tràm Tiên Ông chụp tại Chính Gốc

Cách sử dụng dầu tràm Tiên Ông cho bé

1. Lúc cho bé đi ra ngoài, nhất là vào những ngày lạnh, chúng ta nên thoa vào lòng bàn chân, bàn tay và cả vùng thái dương của bé để tránh được gió cho bé.

2. Khi tắm cho bé, thì nên cho vào chậu nước tắm của bé vài giọt dầu tràm để phòng cảm lạnh. Lúc tắm xong thì thoa lên vùng thái dương cho bé ấm hơn.

be tam cung dau tram tien ong

Bé tắm cùng dầu tràm Tiên Ông

 

3. Dầu tràm còn có tác dụng trị muỗi, con trùng cắn: Khi bị muỗi hoặc con trùng cắn bạn chỉ cần nhỏ vào tay mình một ít dầu tràm và thoa quanh vết bị cắn, như vậy sẽ giúp hết đỏ hoặc bạn có thể thoa trước để phòng ngừa cho bé.

4. Về đêm bé hay trằn trọc vì khó ngủ hay bị nghẹt mũi bạn chỉ cần thoa dầu vào tay của mình rồi đưa qua đưa lại mũi của bé lát sau bạn sẽ thấy bé đỡ hơn và ngủ say hơn.

dau tram tien ong suc khoe cho be

Dầu tràm Tiên Ông sức khỏe cho bé

Những cách sử dụng dầu tràm Tiên Ông mà chúng tôi giới thiệu thì hy vọng đây là những kiến thức bổ ích mà các bạn đang cần. Vậy thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không mua ngay một chai về sử dụng cho bé nào.

Hằng Moon

 

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.