chinhgoc.vn

Tiên phong đặc sản Việt Nam - 20.000 đã người sử dụng sản phẩm 0901148123

Điều kỳ diệu về cây lạc tiên chữa thâm quầng mắt

Cây lạc tiên có tên gọi khác là cây lạc, cây nhãn lồng hay lồng đèn… Đây là loại cây này mọc bụi, sống chủ yếu ở Quảng Ngãi. Loại dược liệu này không chỉ giúp chúng ta chữa bệnh mà còn là nguyên liệu làm đẹp cho chị em phụ nữ. Cụ thể việc làm đẹp ở đây là chúng có tác dụng, đánh bay quầng thâm quanh mắt, giúp phái đẹp nhanh chóng lấy lại vẻ tươi tỉnh vốn có cho chúng ta sau một đem mất ngủ hay thức khuya. Nhưng chúng ta chưa biết cách sử dụng cây lạc tiên chữa thâm quầng mắt như thế nào? Hãy cùng kinh nghiệm hay của Chính Gốc chúng tôi xem điều kỳ diệu này nhé.

cay lac tien khi da duoc phoi kho

Cây lạc tiên khi đã được phơi khô

Cách chữa bệnh thâm quầng mắt bằng cây lạc tiên khô

Chữa bệnh thâm quầng mắt thì có rất nhiều cách chúng ta lần lượt tìm hiểu từng cách nhé.

Cách 1: Cách này rất đơn giản, chúng ta sử dụng cây lạc tiên như một loại rau bất kỳ. Mua một ít xương hay thịt nạc về nấu canh. Mọi người trong gia đình ai cũng có thể thưởng thức, bát canh này giúp chúng ta giải độc, giải nhiệt cơ thể và giúp chúng ta tạm biệt được thâm quầng mắt một cách nhanh chóng.

Cách 2: Cách này cầu kỳ, phức tạp hơn, nhưng sẽ giúp bạn đánh tan bọng mắt, thâm quầng hiệu quả nhất.

Bước 1: Đầu tiên chọn mua những cây già và nhớ phải còn nguyên gốc rễ, lá quả. Đem về rửa sạch rồi phơi khô, sau vài ngày bạn thấy chúng khô hẳn thì cắt ra từng khúc khoảng 4cm.

Bước 2: Bước tiếp theo là chúng ta nấu nước, lấy 1 nắm lạc tiên khô cho vào ấm cùng nước sạch đun sôi. Đun đến khi nào sôi thì canh sau 10 phút là có thể tắt bếp, để nước nguội lọc bả bỏ đi, còn nước thì lấy để uống trong ngày.

Với 2 cách đơn giản như vậy mà đem lại cho bạn lấy lại vẻ đẹp tươi tỉnh vốn có của mình một cách nhanh chóng. Hy vọng bạn sẽ loại thần dược quý hiếm này sử dụng mỗi khi thâm quầng mắt. Chúc các bạn thành công

Hằng Moon

 

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.