chinhgoc.vn

Tiên phong đặc sản Việt Nam - 20.000 đã người sử dụng sản phẩm 0901148123

Tinh dầu bưởi là một trong những loại tinh dầu thiên nhiên được chiết xuất hoàn toàn từ vỏ bưởi (phần vỏ xanh với những nốt nhỏ li ti chứa nhiều tinh dầu) có chứa hàm lượng pectin, naringin (một loại glucozid), men tiêu hoá peroxydaza, amylaza, đường ramoza, vitamin A và C rất cao có tác dụng sát khuẩn diệt nấm da đầu. Tinh dầu bưởi không chỉ giúp giảm thiểu mỡ dư thừa, mang đến vòng eo thon thả mà còn có tác dụng kích thích tóc mọc nhanh. Và bạn đã biết việc kích thích mọc tóc nhanh nhờ tinh dầu bưởi chưa? Sau đây hãy tham khảo bài viết từ Chính Gốc chia sẻ để thực hiện đúng cách và mang hiệu quả nhanh và an toàn cho tóc mình nhé!

Cách sử dụng tinh dầu bưởi

Gội đầu bằng tinh dầu bưởi

Goi dau bang tinh dau buoi

Gội đầu bằng nước sạch, lau khô, sau đó pha dung dịch tinh dầu bưởi với dầu dừa nguyên chất, hoặc nước ấm. Xịt trực tiếp tinh dầu bưởi lên vùng da đầu bị rụng nhiều nhất, đồng thời massage để tinh chất thẩm thấu đều vào da. Xịt lần 2 khi tóc khô hẳn, xịt trực tiếp lên da đầu lần nữa để hiệu quả nhanh hơn.

Sử dụng tinh dầu bưởi thay cho dầu xả

u toc

Gội đầu sạch với nước ấm, dùng 5-7 giọt tinh dầu bưởi nguyên chất hòa với 20-30 ml nước ấm và xả như bình thường thay cho dầu xả tóc hàng ngày sẽ giúp tóc mềm mượt mà chắc khỏe hơn.

Làm mặt nạ tinh dầu bưởi ủ tóc

tinh dau buoi

Trộn nước bưởi tươi, nước chanh tươi, nước cam tươi và các loại tinh dầu thơm  sẽ giúp tóc phục hồi hư tổn nhanh chóng đồng thời chống rụng tóc hiệu quả.

Chăm sóc tóc rụng 

cham soc toc rung

Lấy 1 thìa dầu dừa, nhỏ 2 – 3 giọt tinh dầu bưởi vào trộn đều và massage lên chân tóc. Để khoảng 30 phút rồi gội sạch lại.

Lưu ý khi sử dụng tinh dầu bưởi

  • Đối với tóc rụng ít: Bôi tinh dầu vào chân tóc mỗi ngày nhằm giúp tóc nhanh mọc. Hiệu quả rõ rệt sau 3-6 tháng sử dụng tùy cơ địa của mỗi người.
  • Đối với tóc rụng nhiều: Gội đầu thật sạch trước khi bôi tinh dầu. Bạn phải giữ da đầu, chân tóc thông thoáng để dưỡng chất được thẩm thấu nhanh hơn.
  • Bôi ngày 2 lần, không nên gội đầu quá nhiều sẽ làm tóc yếu, dễ gãy rụng.
  • Đối với người bị nấm da đầu,cần đi trị nấm trước khi bôi tinh dầu.

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.