chinhgoc.vn

Tiên phong đặc sản Việt Nam - 20.000 đã người sử dụng sản phẩm 0901148123

LÀM ĐẸP VỚI TINH BỘT NGHỆ

"Chăm sóc da cũng giống như đi đánh trận" đó là điều mà nhiều chị em phải công nhận khi bắt đầu bất kỳ một phương pháp chăm sóc da nào. Nói đến “thần dược” hỗ trợ làm đẹp thì phải kể đến tinh dầu dừa, mật ong và đặc biết là nghệ. Ngay từ thời xa xưa, dân gian đã dùng nghệ để trị mụn, giảm thâm nám, giúp da trắng hồng, đặc biệt tốt cho phụ nữ sau sinh. Nghệ có rất nhiều công dụng tuyệt vời nhưng nhiều chị em e ngại sử dụng bởi màu vàng của nghệ sẽ bám trên da. Tuy nhiên khi sử dụng tinh bột nghệ thì chị em không phải lo lắng đâu. Sau khi rửa sạch mặt sẽ không còn màu vàng trên da nữa. Với đặc điểm khá dịu nhẹ, không có hại và không lo dị ứng. Sau đây Chính Gốc mách nhỏ bạn một số cách làm đẹp từ tinh bột nghệ giúp trắng da, ngừa mụn. Hy vọng bạn sẽ thích.

Lợi ích của tinh bột nghệ

Mặt nạ tinh bột nghệ với mật ong, sữa tươi

  • Mật ong giúp chống lão hóa da, chữa lành vết thương. Sữa tươi (không đường) giúp da sáng và giữ ẩm. Khi kết hợp mật ong, sữa chua và tinh bột nghệ sẽ cung cấp nhiều dưỡng chất thiếu yếu cho da, trẻ hóa da, mang đến vẻ đẹp tự nhiên không tì vết.
  • Bước 1: Rửa mặt thật sạch (Có thể dùng nước đường hoặc bã cafe để rửa mặt) sau đó lau khô.
  • Bước 2: Trộn hỗn hợp mật ong, tinh bột nghệ và sữa tươi rồi đắp lên mặt. Để 15 – 20 phút. Mỗi tuần thực hiện 2 – 3 lần để mang lại hiệu quả như ý

Mặt nạ tinh bột nghệ với mật ong, sữa chua

Uống tinh bột nghệ

  • Nếu bạn không có thời gian đắp mặt nạ thì có thể dùng cách này. Ngày uống 2 lần tinh bột nghệ sau bữa ăn khoảng 15 – 20 phút. Mỗi lần 2 thìa tinh bột, 1 thìa mật ong hoà vào nước ấm. Với cách này không chỉ mang đến làn da trắng sáng mà giúp giấc ngủ ngon hơn, tốt cho hệ tiêu hóa, ngăn ngừa ung thư, giải độc gan.

Dùng tinh bột nghệ để tắm

  • Có thể dùng tinh bột nghệ để tắm, bằng cách tạo hỗn hợp với sữa tắm hoặc dầu dừa sau đó masage toàn thân 10 – 15 phút để mang đến làn da trắng sáng, tẩy đi tế bào chết hiệu quả.

Tinh bột nghệ kết hợp với dầu dừa để tắm

Ngoài ra có thể kết hợp tinh bột nghệ với công thức sau

Tinh bột nghệ với mật ong và chanh

Tinh bột nghệ với dầu dừa, chuối

Tinh bột nghệ với lòng trắng trứng gà

Tinh bột nghệ là vị thuốc được y học phương Đông dùng lâu đời. Có đến hàng ngàn lợi ích cho việc chữa bệnh và làm đẹp. Hiện nay đặc sản Chính Gốc có bán tinh bột nghệ vàng nguyên chất 100%. Chị em có thể xem qua. Với cách làm đẹp bằng tinh bột nghệ này. Hy vọng với tinh bột nghệ sẽ giúp chị em xua tan nỗi lo về làn da của mình nhé. Bạn có thể tham khảo một số cách làm đẹp với mặt nạ mật ong, cách làm đẹp với mặt nạ dầu dừa. Chúc chị em có một làn da như ý

Hồng Nhi    

< Chính Gốc >

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.