chinhgoc.vn

Tiên phong đặc sản Việt Nam - 20.000 đã người sử dụng sản phẩm 0901148123

Mẹo đắp mặt nạ tinh bột nghệ nhưng lại không bị vàng da

Vì sao tinh bột nghệ vàng được nhiều bạn nữ ưa chuộng và chọn để làm đẹp nhiều đến như vậy. Đơn giản vì tinh bột nghệ chứa rất nhiều Curcumin là một chất chống lão hóa điển hình, chống ôxy hóa. Curcumin có khả năng này cao gấp 300 lần vitamin E. Ngoài ra còn có tác dụng xóa bỏ tàn nhang, chống rụng tóc, ngăn ngừa các nếp nhăn, làm cho da dẻ hồng hào, mịn màng, giúp mau chóng mọc tóc, ngăn ngừa béo phì, điều hòa huyết áp. Như vậy thì chúng ta đủ thấy tinh bột nghệ tốt như thế nào đúng không ạ. Đặc biệt tinh bột nghệ được các bạn nữ chọn để đắp mặt để có được làn da trắng sáng, mịn màng, nhưng sau khi lọt mặt nạ ra thì da mặt của các bạn nữ có màu vàng, điều này khiến các bạn nữ rất bực mình. Chính vì điều này, hôm nay kinh nghiệm hay của Chính Gốc xin giới thiệu với các bạn cách đắp mặt nạ bằng tin bột nghệ nhưng không lo bị vàng da.

dap mat na bang tinh bot nghe

Đắp mặt nạ bằng tinh bột nghệ

Cách đắp mặt nạ bằng tin bột nghệ không lo bị vàng da

Nguyên liệu

  • Tinh bột nghệ nguyên chất
  • Bột đậu đen nguyên chất, bột đậu xanh nguyên chất, bột đậu đỏ nguyên chất.
  • Mật ong, sữa chua.

Cách làm

Chúng ta trộn tất cả các nguyên liệu trên theo tỉ lệ 1:1. Sau đó bôi lên mặt chờ khô hết, rồi chúng ta rửa lại bằng nước ấm, khoảng 15 phút là bạn có thể rửa được. Nếu đặp mặt như vậy thì sau khi rửa sạch da mặt bạn sẽ không bị vàng, cách làm đẹp này vừa tiết kiệm mà lại an toàn hiệu quả.

cach pha

Cách pha tinh bột nghệ với các nguyên liệu khác

Lưu ý:

  • 1 tuần bạn chỉ cần đắp 2-3 lần.
  • Các loại bột đậu mà bạn dùng để đắp mặt thì nên là bột nguyên chất không pha trộn thư gì khác.

Với công thức đơn giản mà chúng tôi chia sẽ như vậy thì hy vọng sẽ giúp được các có được làn da mịn màng và trắng đẹp như làn da em bé nhé.

Hằng Moon



 

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.