chinhgoc.vn

Tiên phong đặc sản Việt Nam - 20.000 đã người sử dụng sản phẩm 0901148123

Tinh bột nghệ nguyên chất là gì?

Trong tinh bột nghệ vàng có chứa hàm lượng hoạt chất curcumin, hoạt chất này có khả năng phòng chống một số bệnh như: bệnh đau dạ dày, chữa đau bụng, tăng cường tiêu hóa, trị ho và kinh nguyệt không đều.

tinh bot nghe

Tinh bột nghệ nguyên chất

Mật ong nguyên chất là gì?

Mật ong nguyên chất là loại mật ong vô cùng tinh khiết. Mùi vị rất đa dạng, tùy thuộc vào các loại hoa và các khoảng thời gian khác nhau. Ngoài ra, mật ong bổ sung các khoáng chất, cũng như Vitamin cần thiết cho trẻ em, dùng tốt cho người làm việc trí óc, người già, lao lực tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch.

mat ong nguyen chat

Mật ong nguyên chất

Sự kết hợp hoàn hảo tinh bột nghệ và mật ong

Với 2 loại mật ong và tinh bột nghệ nguyên chất tốt như vậy mà lại kết hợp với nhau thì chắc hẵn đem lại hiệu quả không ngờ tới. Nhất là phái nữ, sẽ lấy lại vẻ đẹp vốn có của mình rất nhanh chóng chỉ sau vài phút. Sau đây chuyên mục kinh nghiệm hay của Chính Gốc sẽ giới thiệu cho bạn những tác dụng tốt nhất khi kết hợp giữa mật ong và tinh bột nghệ.                 

Giúp làm trắng da

Một thìa tinh bột nghệ trộn với hai thìa mật ong, sau đó bạn lấy hỗn hợp này đắp mặt nạ trực tiếp lên mặt, để trong vòng khoảng 20 phút, lúc này chúng ta thấy khô thì rửa bằng nước lạnh.

Nếu làm như vậy thì sẽ giúp cho làn da của bạn ngày càng sáng đẹp hơn, đặc biệt giảm bớt những vết thâm do mụn để lại và ngăn ngừa mụn đầu đen.

hon hop mat ong voi tinh bot nghe

Hỗn hợp mật ong và tinh bột nghệ

Trị rạn da cho phụ nữ sau sinh

Phụ nữ sau sinh sẽ bị rạn da, hằng ngày bạn nên dùng hỗn hợp tinh bột nghệ với mật ong đắp chúng vào vùng da bị rạn trong vòng 20 phút, sau đó rửa sạch với nước lạnh.

Tinh bột nghệ mật ong trị nám da

Cũng với hỗn hợp làm trắng da chúng ta cho thêm 1 chén sữa chua không đường quậy đều thành kem rồi bỏ vào trong một cái hũ thủy tinh, đậy nắp kín và cho vào tủ lạnh. Chúng ta rửa sạch làn da mình với sữa rửa mặt rồi lau khô. Sau đó thoa một lớp kem mới vừa làm lên mặt để khoảng 20 phút, rửa lại với nước lạnh và sau đó thoa kem dưỡng ẩm lên là xong nhé.

Trị thâm, trị mụn, chống lão hóa và có làn da săn chắc

Với hỗn hợp trên chúng ta cho thêm một ít sữa chua không đường, rồi lấy hỗn hợp đó đắp mặt nạ, chỉ được đắp tuần 3-4 lần, sau khoảng thời gian 20 phút rửa bằng nước lạnh.

hon hop mat ong chanh va tinh bot ngh

Sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh bột nghệ và mật ong

Với sự kết hợp hoàn hảo như vậy thì giờ bạn còn lo sợ gì về sắc đẹp của bạn nữa, sau khi bạn sử dụng những cách như thế này thì nhanh chóng bạn lấy lại vẻ đẹp vốn có của mình.

Hằng Moon

 

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.