chinhgoc.vn

Tiên phong đặc sản Việt Nam - 20.000 đã người sử dụng sản phẩm 0901148123

Tinh dầu bưởi là một trong những thảo dược tốt nhất giúp ngăn ngừa các tác nhân làm cho tóc mỏng đi cũng như cải thiện chất lượng của tóc và làm tóc của bạn khỏe hơn, trông dày hơn và mượt mà hơn, đặc biệt nữa là trị rụng tóc và giúp mọc tóc lại thật nhanh và hiệu quả. Chỉ với 6 cách đơn giản sau đây mà Chính Gốc chia sẻ các bạn đảm bảo giảm rõ rệt lượng tóc gãy rụng, kích thích mọc tóc, cho mái tóc bóng khoẻ, mượt mà, đen tuyền.

Bồ kết và tinh dầu bưởi

bồ kết với tinh dầu bưởi

Sử dụng quả Bồ kết sao vàng ngâm với nước nóng rồi để ấm, nhỏ vài giọt tinh dầu bưởi làm mọc tóc vào nước quả bồ kết này rồi dùng để gội đầu sẽ giúp mọc tóc hiệu quả.

Tinh dầu bưởi kết hợp với dầu dừa, tinh dầu hương nhu

Hòa 6ml tinh dầu bưởi nguyên chất + 3ml tinh dầu Hương Nhu vào 150ml dầu dừa. Mỗi lần dùng khoảng 15ml -20 ml.

Thấm ướt da đầu sau đó massage hỗn hợp trên vào chân tóc vùng rụng tóc hoặc hói từ 20-30 phút để cho tinh dầu thẩm thấu vào nang tóc. Sau đó gội sạch lại đầu bằng dầu gội đầu. Mỗi tuần 3 lần, sau một thời gian bạn sẽ có mái tóc đen dày, óng mượt.

Tinh dầu bưởi pha với nước ấm hoặc dầu dừa dùng để xịt vào da đầu

Gội đầu bằng nước sạch sau đó lau khô (nếu tóc còn ướt sẽ làm giảm tác dụng của tinh dầu). Dùng dung dịch tinh dầu pha với nước ấm hoặc pha với dầu dừa xịt vào da đầu, xịt lần 1 khoảng 4, 5 giọt lên vùng da đầu cần mọc tóc, sau đó dùng ngón tay massage đều lên da đầu, lần 2 để tóc khô, tiếp tục xịt trực tiếp lên da đầu lần nữa.

Nhỏ tinh dầu bưởi vào dầu gội

Nhỏ 3-5 giọt tinh dầu bưởi vào cùng dầu gội đầu và gội như bình thường.

Xả tóc bằng tinh dầu bưởi

Gội sạch đầu, sau đó dùng tinh dầu bưởi nguyên chất để xả tóc thay dầu xả bằng cách: nhỏ 5 – 7 giọt tinh dầu bưởi với 20 – 30ml nước ấm và xả như bình thường.

Massage da đầu bằng tinh dầu bưởi

Sau khi gội đầu (hoặc mỗi sáng thức dậy) nhỏ 1-2 giọt tinh dầu bưởi ra lòng bàn tay và xoa lên vùng da có tóc bị rụng hoặc hói. Massage 5-10 phút.

Cách trị rụng tóc bằng tinh dầu bưởi đơn giản và thuận tiện cho bất kỳ ai, người bận rộn và có thể làm tại nhà 1 cách an toàn từ những tinh chất thiên nhiên ban tặng. Bạn đang lo lắng về vấn đề rụng tóc hãy thử ngay cách hướng dẫn ở bài kinh nghiệm hay chúng tôi  "Tinh dầu bưởi trị rụng tóc và giúp mọc tóc chỉ với 6 cách đơn giản

Phượng

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.