chinhgoc.vn

Tiên phong đặc sản Việt Nam - 20.000 đã người sử dụng sản phẩm 0901148123

Tinh dầu quế chứa hàm lượng dưỡng chất tuyệt vời có lợi cho sức khỏe và thư giãn tinh thần, ngoài những công dụng đuổi muỗi, dưỡng tóc, dưỡng môi như tinh dầu bạc hà, tinh dầu sả, tinh dầu dừa thì tinh dầu quế còn rất nhiều công dụng tuyệt vời hơn nữa, hãy tham khảo bài viết từ Chính Gốc nhé! 

Điều trị chuột rút

dieu tri chuot rut

Khi bị chuột rút, bạn hãy pha tinh dầu quế với nước ấm, massage nhẹ nhàng lên vùng đau nhức. Sau đó hạn chế vận động để tăng cường trao đổi chất và tuần hoàn. Công dụng tinh dầu quế sẽ giúp tình trạng chuột rút thuyên giảm nhanh chóng.

Giúp ngủ ngon và sâu giấc

giấc ngủ sâu và ngon giấc hơn

Sử dụng tinh dầu quế để đốt trong phòng, tạo cơ chế khuếch tán hương thơm, giúp cho cả căn phòng có mùi hương thơm ấm của thảo dược.

Chữa đau nhức xương khớp

chữa đau nhức xương khớp

Những người bị bệnh về thấp khớp, nhất là người già thường xuyên bị đau nhức xương khớp , đau lưng. Thường xuyên bôi Tinh dầu Quế xoa bóp vào chỗ bị đau nhức đó . Hiệu quả sẽ rất bất ngờ đấy. Bạn nên bôi vào mùa đông là tốt nhất vì nếu bôi vào mùa hè thì sẽ bị nóng.

Chữa trị đau đầu

chữa đau đầu

Nếu thường xuyên bị đau đầu, bạn có thể nhỏ 1 giọt tinh dầu quế vào kem dưỡng da để xoa lên vùng trán, thái dương. Chỉ sau vài phút xoa bóp, bạn sẽ thấy đầu óc thư giãn, giảm tình trạng lo lắng, bất an, và giải tỏa những áp lực tâm lý trong công việc và cuộc sống.

Chữa chứng đầy bụng

chữa chứng chướng hơi đầy bụng

Bôi tinh dầu quế vào bụng rồi xoa bụng nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ khoảng 5 phút đến 10 phút sẽ hết đầy bụng.

Giảm stress

giảm stress

Sau những giờ làm việc mệt mỏi, bạn nên cho 1 vài giọt tinh dầu quế kết hợp với tinh dầu hoa oải hương vào bồn nước ấm rồi ngâm mình thư giãn 15 - 20 phút sẽ nhanh chóng xua tan nỗi bất an và áp lực tâm lý

Khử mùi phòng, xe hơi

khử mùi xe hơi

Dùng đèn xông tinh dầu và pha loãng tinh dầu với nước. Hương thơm của tinh dầu thiên nhiên sẽ lan tỏa khắp căn phòng giúp khử các mùi hôi khó chịu, mùi rượu bia, thuốc lá.

Dùng làm mặt nạ

mặt nạ tinh dầu quế

Cho vài giọt tinh dầu quế kết hợp cùng sữa chua, mật ong, cám gạo hay dầu nền sẽ tạo ra các loại mặt nạ dưỡng da tùy sở thích và đặc biệt rất phù hợp với làn da nhạy cảm mà không gây kích ứng.

Dùng để dưỡng tóc

dưỡng tóc bằng tinh dầu quế

Sau khi gội đầu xong, xoa vài giọt tinh dầu lên tóc còn ẩm để giúp tóc không bị xơ và hư tổn

Dùng để dưỡng môi

dưỡng môi với tinh dầu quế

Thoa nhẹ một chút tinh dầu được pha loãng với dầu nền hoặc kem dưỡng không mùi lên môi để môi luôn mềm, không bị khô nứt.

Đuổi muỗi

đuổi muỗi hiệu quả với tinh dầu quế

Tinh dầu quế là một trong những tinh dầu có khả năng đuổi muỗi rất tuyệt vời. Không những vậy, tinh dầu quế còn có khả năng tiêu diệt ấu trùng muỗi nếu có.

Ngoài ra còn nhiều tác dụng khác nữa bao gồm 

  • Phòng chống được nhiều bệnh và chống nôn do say tàu xe
  • Khử trùng vi khuẩn gây hại và tăng khả năng miễn dịch cho cơ thể
  • Điều trị đau răng, tiêu chảy, cảm lạnh thông thường
  • Giảm lượng đường trong máu và điều trị bệnh tiểu đường loại 2
  • Giảm chlesterlo
  • Tăng cường trí nhớ và chức năng nhận thức
  • Loại bỏ hơi thở hôi

Lưu ý: Tinh dầu quế không dùng để ăn hay uống và không được bôi trực tiếp vào các vết thương hở, trầy xước. Đặc biệt, phụ nữ có thai và trẻ em không nên dùng tinh dầu quế. Khi tinh dầu quế có mùi và màu sắc lạ bất thường đồng nghĩa với việc bạn đã mua phải hàng giả hoặc đã pha nhiều hóa chất.

Qua những thông tin được chia sẻ từ kinh nghiệm hay của Chính Gốc bạn đã thật sự nghĩ " Tinh dầu quế sự lựa chọn hoàn hảo

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.