chinhgoc.vn

Tiên phong đặc sản Việt Nam - 20.000 đã người sử dụng sản phẩm 0901148123

Tỏi cô đơn ngâm mật ong có tác dụng gì? Cách ngâm

Tác dụng của tỏi cô đơn ngâm mật ong

Để tăng thêm hoạt tính của toi cô đơn, người dân trồng tỏi đặc biệt là người dân Lý Sơn đã nghĩ ra cách ngâm tỏi vô đơn với mật ong, có tác dụng rất hữu hiệu, sử dụng rượu tỏi cô đơn mật ong hằng ngày, thường xuyên giúp: Bổ khí huyết, phòng các bệnh về tim mật, giảm mỡ thừa trong máu, lưu thông khí huyết, giảm huyết áp và nhất là trị đau nhức mình mẩy xương khớp ở người lớn tuổi…

toi co don ngam mat ong

Hình ảnh tỏi cô đơn ngâm mật ong

Hướng dẫn cách ngâm rượu tỏi cô đơn với mật ong

Nguyên liệu

  • Tỏi cô đơn (dùng tỏi cô đơn Lý Sơn càng tốt):  500gam

  • Mật ong (dùng loại mật ong rừng nguyên chất) :  500ml

  • Rượu nếp (gạo) loại ngon (loai 1 càng tốt): 750ml

  • 1 cái bình hoặc hũ thủy tinh 2l

Cách ngâm rượu tỏi cô đơn với mật ong

  • Bước 1: Tỏi cô đơn Lý Sơn sau khi mua về chọn ra những củ to đều nhau (không rửa nhé), bóc bỏ vỏ, chẻ 4.
  • Bước 2: Sau đó cho tất cả tỏi cô đơn, mật ong, rượu vào bình thủy tinh, đây nắp thật kính lại.
  • Bước 3: Đưa bình rượu ra đất đào hố sâu 1m chôn lấp bình rượu dưới đất trong khoảng thời gian 10 đến 15 ngày là có thể sử dụng được.

Cách ngâm tỏi cô đơn với rượu và mật ong thật đơn giản phải không các bạn! chỉ với vài bước cơ bản chúng ta đã sở hữu được bình bình rượu tỏi cô đơn mật ong thương hạng tốt cho sức khỏe.

Lưu ý: Khi mua mật ong rừng bạn nên chọn lựa chọn cẩn thận tránh tình trạng mua phải mật ong kém chất lượng không nguyên chất ảnh hưởng đến chất lượng bình rượu. Mua tỏi cô đơn chọn những thương hiệu có uy tín để mua ngâm rượu. Nếu như bạn không biết nên mua tỏi cô đơn ở đâu đảm bảo chất lượng, thì hãy đến ngày với siêu thì đặc sản Đà Nẵng làm quà Chính Gốc có website chinhgoc.vn. Chính Gốc từ lâu nổi tiếng là thương hiệu chuyên cung cấp các món ăn đặc sản ngon đảm bảo chất lượng và có uy tín hàng đầu, sản phẩm ở đây có đầy đủ giấy tờ chứng nhận an toàn thực phẩm nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng nhé.

Cách sử dụng rượu tỏi cô đơn mật ong

Tránh lạm dụng rượu quá mức: Nên dùng một ngày uống 1 lần, sau bữa ăn 15 phút để bồi bổ cơ thể. Nếu cơ thể bị suy nhược đối với phụ nữ sau khi sinh, hay mất sức lực trầm trọng do bệnh lâu ngày vừa mới hồi phục, mỗi ngày nên uống 2 lần sau bữa ăn. Đối với bệnh nhân suy kiệt, ốm yếu, sau khi giải phẫu… thì uống thường xuyên ngày uống 3 đến 4 lần theo cách : 10 ngày uống liên tục, 7 ngày nghỉ xong rồi uống lại. Mỗi lần chỉ uống với liều lượng một đến hai thìa cà phê. Chúc bạn thành công.

Tuka

 

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.