chinhgoc.vn

Tiên phong đặc sản Việt Nam - 20.000 đã người sử dụng sản phẩm 0901148123

Tổng hợp những tác dụng tốt nhất của cây lạc tiên đem lại

Cây lạc tiên là loài thảo dược quý hiếm được nhiều lựa chọn và tin dùng bởi tính năng chữa mất ngủ rất tốt, không những vậy lạc tiên còn có nhiều công dụng tốt. Vậy cây lạc tiên có công dụng gì? đây là điều thắc mắc của rất nhiều người, để giúp mọi người hiểu rõ hơn về vấn đề này thì hôm nay kinh nghiệm hay của Chính Gốc xin chia sẻ với mọi người những công dụng vốn có của lạc tiên. 

cay lac tien kho

Cây lạc tiên khô chụp tại Chính Gốc

Những công dụng cây lạc tiên đem lại hiệu quả cao

Trị streess lâu ngày

Lấy 300g lá, dây lạc tiên tươi cùng với 200g râu bắp và 100g rau má, đem sắc chung với 500 ml nước cho vào một ít muối, sắc  khi nào còn lại 200 ml nước thì chúng ta uống 2 lần/ ngày vào buổi trưa và tối uống như vậy liên tục trong 1 tuần thì bạn sẽ thấy giảm stress hơn.

lac tien kho

Cây lạc tiên khô

Chữa mất ngủ

Cách này có thể sử dụng cây tươi hoặc khô tùy thuộc vào từng người và mỗi trường hợp, sử dụng như sau:
Chúng ta hái đọt non nấu canh với tôm, thịt hay cá đồng sẽ giúp bạn dễ ngủ hơn và ăn ngon miệng, ổn định tâm sinh lý.
Cây lạc tiên khô thì đem sao khử thổ, tán nhuyễn thành dạng bột rồi pha thêm một chén nước cốt trà đen đậm vào và vo viên trò như viên thuốc. Chỉ được uống 3 lần/ ngày, mỗi lần 5 viên uống trong vòng 2 tháng sẽ giúp bạn chữa hẳn bệnh mất ngủ.

Trị ho

Ngày dùng 3-15g lạc tiên khô, dạng thuốc sắc.

Phụ nữ hành kinh sớm hay mãn kinh, hạ huyết áp 

Lấy 500g lạc tiên; 300g hoa thiên lý; 100g lá mướp đắng non. Tất cả đem sao, tán nhuyễn thành bột, sau đó cho thêm 50g đậu xanh để lun vỏ, đem rang chín cũng tán nhuyễn ra thành bột. Mỗi ngày chỉ sử dụng 3 muỗng cho vào 100 ml nước sôi để nguội, uống hằng ngày uống liên tục trong vòng 10 ngày.

Những công dụng tốt nhất mà lạc tiên đem lại thì chắc hẳn bạn yên tâm hơn khi sử dụng loại thảo dược này. Chúc bạn và gia đình có một sức khỏe tốt.

Hằng Moon

 

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.