chinhgoc.vn

Tiên phong đặc sản Việt Nam - 20.000 đã người sử dụng sản phẩm 0901148123

Mật ong là món quà thiên nhiên ban tặng cho con người chúng ta, không chỉ với vai trò chữa bệnh chứa nhiều thành phần dưỡng chất tốt cho sức khỏe mà còn có tác dụng mang đến vẻ đẹp rạng ngời cho chị em phụ nữ. Hôm nay Chính Gốc bật mí cách " Trị mụn từ mật ong siêu hiệu quả từ 4 công thức đơn giản" cùng đọc thông tin hướng dẫn phía dưới nhé!

Mật ong và sữa chua

mật ong và sữa chua

1 muỗng cà phê sữa chua, 1 muỗng cà phê mật ong. Trộn tất cả thành phần với nhau rồi thoa lên mặt, để khoảng 10 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

Mật ong và nước cốt chanh

mật ong và nước cốt chanh

Chuẩn bị 2-3 quả chanh tươi mọng nước, 5 thìa cà phê mật ong, lấy nước cốt chanh hòa đều cùng với mật ong, đánh đều hỗn hợp, bôi dung dịch lên vùng da bị mụn, mát xa nhẹ nhàng, rửa lại bằng nước ấm sau 20 phút. Đây là cách trị mụn và sẹo thâm do mụn vô cùng hiệu nghiệm.

Mật ong và lòng trắng trứng gà

mật ong và lòng trắng trứng

  • Đập trứng lấy phần lòng trắng cho vào 1 bát sạch và khuấy đều
  • Cho 1 thìa mật ong nguyên chất vào và đánh đều để tạo thành hỗn hợp sền sệt từ mật ong và lòng trắng trứng. Làm sạch da đồng thời mát xa nhẹ nhàng trong 3 phút rồi dùng khăn bông lâu nhẹ nhàng cho khô. Lấy hỗn hợp thoa đều lên mặt ,chú ý phần đuôi mắt, dưới mắt và phần cằm, cánh mũi. Sau đó vỗ nhẹ.
  • Sau 20 phút, bạn hãy đi rửa mặt bằng nước sạch, nên thực hiện 2 lần/1 tuần. Đây là một trong các cách trị mụn tại nhà hiệu quả và tiết kiệm.

Mật ong và chuối chín

mật ong và chuối

  • Bóc chuối ra và lấy ½ quả và lấy 1 muỗng cafe mật ong. Như vậy là bạn đã có đủ thành phần để tự tạo mặt nạ cho mình.
  • Lấy một cái bát nhỏ, nhộn đều chuối và mật ong lại với nhau.
  • Tiếp tục trộn cho tới khi bạn có được một hỗn hợp mặt nạ thật mềm, mịn không bị vón cục. Nhờ đó, bạn sẽ dễ dàng bôi hỗn hợp lên mặt. Tiếp theo, hãy dùng ngón tay sạch bôi hỗn hợp chuối và mật ong lên da và đợi từ 10-15 phút. Cuối cùng, hãy sửa mặt thật sạch với nước ấm và thấm khô với khăn sạch.

Tất cả các loại mụn trên da mặt, từ mụn bọc cho đến mụn mủ, mụn đầu đen, mụn trứng cá,… đều không còn lo vì đã có mật ong mọi vấn đề về mụn sẽ bay biến hết. Hãy thử ngay hôm nay.

Phượng

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.