chinhgoc.vn

Tiên phong đặc sản Việt Nam - 20.000 đã người sử dụng sản phẩm 0901148123

CÁCH UỐNG TINH BỘT NGHỆ ĐÚNG CÁCH

Uống tinh bột nghệ

Nói đến những dược phẩm tinh chất từ thiên nhiên với nhiều công dụng tốt cho sức khỏe cũng như hỗ trợ làm đẹp phải kể đến tinh bột nghệ vàng. Bạn được người thân tặng một ít tinh bột nghệ nhưng không biết làm sao cho phát huy hết tác dụng. Bài viết này dành cho bạn. Đọc và thực hành ngay về cách sử dụng tinh bột nghệ kể từ bây giờ

Cách dùng tinh nghệ:

Tinh bột nghệ dùng để uống với nước lọc

  • Với việc uống trực tiếp tinh bột nghệ (Cách sử dụng tốt nhất). Bạn có thể dùng như một loại trà sau mỗi bữa ăn của mình. Theo tỉ lệ 3gr tinh bột nghệ ứng với 100ml nước lọc. Khi uống tinh bột nghệ sẽ giúp cơ thể hỗ trợ điều trị một số bệnh như viêm loét dạ dày, tá tràng, trị nám, tàn nhang mụn (Kết hợp với mặt nạ tinh bột nghệ). Mang đến làn da sáng đẹp tự nhiên.

Uống tinh bột nghệ

Tinh bột nghệ pha với nước lọc

Tinh bột nghệ uống với mật ong

  • Khi kết hợp mật ong và tinh bột nghệ sẽ phát huy được tối đa công dụng của nhau. Với tỉ lệ 100-150ml nước ấm pha cùng với 2 thìa cafe mật ong và 1 thìa tinh bột nghệ.
  • Lưu ý: Bạn tuyệt đối không nên sử dụng nước nóng hoặc nước quá lạnh, điều này khi tinh bột nghệ tiếp xúc với nước nóng sẽ bị nở ra và giảm đi hàm lượng dinh dưỡng rất nhiều. Tiếp xúc với nước lạnh thì tinh bột nghệ khó tan. Chính vì thế nên sử dụng nước ấm là hợp lý nhất. Mỗi ngày uống 1-2 lần sẽ cảm nhận được thay đổi rõ rệt.
  • Ngoài việc uống tinh bột nghệ với mật ong bạn có thể kết hợp với sữa tươi không đường. Đối với những ai đang mắc phải các bệnh như tá tràng, dạ dày thì nên uống với mật ong. Bạn nên dùng liên tục hằng ngày.

Uống tinh bột nghệ

Tinh bột nghệ pha với sữa tươi không đường rất tốt cho phụ nữ sau khi sinh

Trên đây là những chia sẻ của đặc sản Chính Gốc về cách uống tinh bột nghệ mang đến hiệu quả tuyệt đỉnh nhất. Ngoài ra bạn có thể xem thêm nhiều mặt nạ làm đẹp da với tinh bột nghệ kết hợp với mật ong, tinh dầu dừa tại kinh nghiệm hay của đặc sản Chính Gốc. Chúc bạn có được sức khỏe tốt và làn da đẹp hoàn hảo.

Hồng Nhi

< Chính Gốc >

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.