chinhgoc.vn

Tiên phong đặc sản Việt Nam - 20.000 đã người sử dụng sản phẩm 0901148123

Chia sẻ cách làm cá bò rim mè siêu ngon hấp dẫn

Cá bò rim mè là món ăn ngon được nhiều người yêu thích và chọn làm quà biếu, khi thưởng thức chúng ta sẽ cảm nhận được hương vị thơm ngon như vị cay của ớt, vị mặn của mắm, vị ngọt của đường….Cá bò rim mè còn mang một hương vị riêng biệt của đặc sản Đà Nẵng. Với những nguyên liệu đơn giản dễ tìm như: cá bò, vừng rang, tương ớt, đường, ớt, tỏi Lý Sơn... đã tạo nên món ăn ngon như vậy. Vậy cá bò rim mè làm như thế nào, để giải đáp câu hỏi thắc mắc này thì hôm nay kinh nghiệm hay của Chính Gốc xin giới thiệu với các bạn cách làm cá bò rim mè thơm ngon hấp dẫn nhé!

ca bo rim me

Cá bò rim mè chụp tại Chính Gốc

Cách làm cá bò rim mè ngon nhất

Nguyên liệu

  • Cá bò

ca bo

Cá bò

Cách làm

Bước 1: Đầu tiên chúng ta đem cá bò đi nướng (lưu ý: không nên nướng bằng bếp gas vì hơi gas không tốt cho sức khỏe). Cá bò rất dễ chín nên chú ý trở cá nhiều lần cho cá không bị cháy. Sau đó dùng kéo cắt cá bò thành miếng vừa ăn.

Bước 2: Tiếp theo là rim cá bò, lấy cái chảo bắc lên bếp cho tỏi vào phi thơm, sau đó cho gia vị hết vào nào là đường, nước mắm, mayonnaise, tương ớt sau đó cho cá bò vào rim, rim khoảng 5-10 phút cho cá bò thấm là được rồi chúng ta nêm nếm là lần nữa cho vừa ăn đừng để mặn quá hay ngọt quá. Cuối cùng nhắc xuống và cho vừng rang vào để món ăn thêm hấp dẫn.

ca bo rim me da lam xong

Cá bò rim mè Đã làm xong

Cách làm cá bò rim mè thật đơn giản đúng không nào, điều đặc biệt nữa là cá bò rim mè không những là món ăn vặt khoái khẩu mà còn là món nhâm nhi của cánh đàn ông, còn có thể ăn chung với cơm nếu bạn thích. Rất tuyệt đúng không các bạn, vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không vào bếp cùng chúng tôi nào.

Chúc các bạn thành công với món ăn siêu ngon này nhé!

Hằng Moon

 
 

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.