chinhgoc.vn

Tiên phong đặc sản Việt Nam - 20.000 đã người sử dụng sản phẩm 0901148123

Tỏi đen có hai loại đó là tỏi đen Việt Nhậttỏi đen nhiều nhánh Lý Sơn ( tỏi nhiều tép). Với rất nhiều công dụng giúp chúng ta phòng chống và chữa được nhiều bệnh như ngừa oxi hóa, ngăn ngừa lão hóa, tăng khả năng miễn dịch, giúp lưu thông máu, Giảm Cholesterol, giảm xơ vữa động mạch, Ổn định đường huyết, Ngăn ngừa ung thư, Giảm chứng béo phì,Tăng cường sinh lực, Giảm viêm xoang tận gốc ... với vị ngọt thanh, thơm mùi dễ chịu giống mùi thảo dược bạn cũng có thể sử dụng trực tiếp hoặc có thể sơ chế kết hợp cùng các loại thực phẩm khác để ăn kèm. Và sau đây Chính Gốc sẽ " Điểm những món ăn ngon và tốt cho sức khỏe từ tỏi đen" để các bạn cùng tham khảo và trổ tài vào bếp nhé!

Trứng Hấp Tỏi Đen Lý Sơn 

Đậu hủ chiên giòn sốt tỏi đen 

Salad Tỏi Đen Lý Sơn

Súp Lơ Nướng Tỏi Đen Lý Sơn

Tôm Chiên Hạnh Nhân Tỏi Đen

Mực Chiên Giòn Sốt Tỏi Đen

Mì Xào Tỏi Đen Kiểu Nhật

Salad Khoai Tây Nướng Với Sốt Dầu Giấm Tỏi Đen

Tôm Sốt Tỏi Đen Kèm Đậu Que Hấp

Thịt Luộc Cay Cuộn Dưa Leo Tỏi Đen

Cơm Chiên Tỏi Đen

Gà Áp Chảo Sốt Tỏi Đen

Trên đây là những món ăn được làm từ tỏi đen và kết hợp cùng các loại thực phẩm khác. Công thức và cách làm chi tiết các món thì quý khách hãy tham khảo tại đây : https://www.facebook.com/DacSanVietNamChinhGoc/

Hãy thay đổi khẩu vị ăn và lạ miệng đến gia đình bạn bởi những món ăn đầy bổ dưỡng và tốt cho gia đình bạn từ trẻ nhỏ cho đến người lớn tuổi. Chúc các bạn thành công với những món ăn ngon này nhé!

Phượng

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.