chinhgoc.vn

Tiên phong đặc sản Việt Nam - 20.000 đã người sử dụng sản phẩm 0901148123

Tinh bột nghệ vàng làm da trắng không tì vết

Không có đứa con gái nào lại không muốn mình sở hữu một làn da trắng sáng và mịn màng tự nhiên. Để đáp ứng nhu cầu đó thì hôm nay kinh nghiệm hay của Chính Gốc xin giới thiệu với mọi người loại tinh bột nghệ vàng làm trắng da tự nhiên, không cần đi tắm trắng nhưng vẫn sở hữu được một làn da mịn màng với phương pháp tự nhiên tại nhà. Vì tinh bột nghệ vàng được chiết xuất 100% từ củ nghệ tươi, đồng thời trong nghệ còn chứa hàm lượng Curcumin cao nên rất tốt cho sức khỏe. Để biết thực hư ra sao thì cùng đi tìm hiểu với chúng tôi nào.

tinh bot nghe vang

Tinh bột nghệ vàng nguyên chất

Nguyên nhân khiến da sạm, đen là bị tác dụng bởi các yếu tố bên ngoài như: tia UV, hóa chất, bụi, stress, phụ nữ mang thai, phụ nữ sau sinh…tất cả các yếu tố này đều có thể khiến cho làn da bạn sạm đi trông thấy.

Tinh bột nghệ vàng bí quyết sở hữu làn da trắng sáng

Để có hiệu quả nhanh thì các bạn nên uống và bôi hoặc đắp mặt hàng ngày.

  • Cách uống tinh bột nghệ vàng như sau: Mỗi ngày lấy 1 – 2 thìa tinh bột nghệ nguyên chất pha với sữa hoặc nước lọc uống, nếu uống như vậy sẽ làm da dẻ toàn thân trắng sáng, mịn màng.

cach uong tinh bot nghe vang

Cách uống tinh bột nghệ vàng

  • Đắp mặt nạ: Chúng ta lấy tinh bột nghệ trộn chung với sữa chua đắp lên mặt, lưu ý 2 ngày bạn đắp một lần. Bạn đắp thường xuyên như vậy thì không bao lâu bạn sẽ thấy hiệu quả ngay.

cach dap mat na bang tinh bot nghe vang

Cách đắp mặt nạ bằng tinh bột nghệ vàng

  • Bôi: Bằng cách ngâm khoảng 50g tinh bột nghệ vàng với 1 lít rượu trắng rồi bôi lên các vùng da cần điều trị để khoảng 30 phút – 1 tiếng sau đó rửa sạch bằng nước sạch.

cach boi tinh bot nghe vang

Cách bôi tinh bột nghệ vàng

​Những cách sử dụng tinh bột nghệ vàng làm trắng da như thế thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không bắt tay vào làm ngay nào, để có được một làn da trắng mịn không tì vết nhé.

Chúc các bạn thành công.

Hằng Moon

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.