chinhgoc.vn

Tiên phong đặc sản Việt Nam - 20.000 đã người sử dụng sản phẩm 0901148123

Chắc hẳn nhiều người chưa biết được việc kết hợp giữa bộ ba tỏi, mật ong và giấm táo lại mang lại hiệu quả tốt như thế nào. Vậy nên hôm nay Chính Gốc xin chia sẻ cho các bạn biết 1 loại Siro tỏi, mật ong và giấm táo trị bách bệnh như viêm khớp, làm tăng cường hệ miễn dịch và chứa rất nhiều chất dinh dưỡng .....và đặc biệt hơn đó là giúp ngăn ngừa ung thư rất tốt. 

Tìm hiểu những tác dụng vốn có từ bộ ba tỏi, mật ong, giấm táo

Tỏi 

Tỏi được xem là một thực phẩm có đặc tính kháng khuẩn và kháng virus mạnh mẽ. Bên cạnh tốt cho hệ thống miễn dịch, tỏi còn chứa một lượng lớn allicin – một loại chất kháng sinh mạnh nhất được tìm thấy trong tự nhiên có khả năng giết chết vi khuẩn, nhờ đó phòng ngừa và trị bệnh hiệu quả. (có thể sử dụng tỏi cô đơn Lý Sơn hoặc tỏi Lý Sơn bởi vì 1 củ tỏi này gấp 5 lần tỏi bình thường)

Tham khảo công dụng của các loại tỏi này thêm để biết và lựa chọn cho tốt nhé!

-> https://chinhgoc.vn/toi-ly-son

-> https://chinhgoc.vn/toi-co-don-ly-son

-> https://chinhgoc.vn/toi-den-ly-son

Mật ong

Nói đến mật ong thì ai cũng biết hết, không chỉ có tính kháng virus, kháng khuẩn vừa kháng cả nấm. Rất tốt cho sức khỏe, có giá trị dinh dưỡng cao. Mật ong được nhiều người sử dụng để điều trị các bệnh về đường hô hấp mãn tính, làm đẹp....

Giấm táo

Đây là một loại giấm được làm từ rượu táo hoặc táo tươi, giấm táo thường có mặt trong các sản phẩm tự nhiên hay vô vàn công thức nấu ăn tốt cho sức khỏe. Trong giấm táo có chứa nhiều dinh dưỡng thực vật được chứng minh là có lợi trong việc phòng ngừa ung thư và bệnh gút. Không chỉ vậy, chúng cũng rất giàu axit citric có thể giúp làm tan sỏi thận.

3 loại này có vô vàn tác dụng tốt đối với sức khỏe nếu kết hợp thì quá tuyệt, quá tốt. Hãy cùng tham khảo cách làm Siro mật ong – tỏi – giấm táo để thực hiện đúng nhé!

Nguyên liệu chuẩn bị

  • Tỏi: 8 tép
  • Mật ong nguyên chất: 200ml
  • Giấm táo: 200ml

Cách làm như sau

  1. Tỏi bóc vỏ sạch rồi xắt nhỏ xong đem trộn với mật ong (có thể sử dụng mật ong rừng U minh nguyên chất, đảm bảo và hương vị ngon hơn) và giấm táo. Sau đó cho tất cả vào trong máy xay và xay trong vòng 60 giây. Đổ hỗn hợp vào trong một hũ thủy tinh sạch, đậy kín để vào tủ lạnh ít nhất 5 ngày là có thể dùng được.
  2. Sử dụng siro tỏi – mật ong – giấm đúng cách để đạt hiệu quả tối đa như sau: Hòa tan 2 muỗng nhỏ cà phê siro trong một ly nước hoặc nước trái cây và uống ngay khi vừa thức dậy vào sáng sớm và lúc chưa ăn gì. Có thể uống thêm một ly nữa vào buổi chiều tối.

Lưu ý: Phải pha loãng siro với nước chứ không được uống siro khi chưa pha loãng.

Hi vọng bài viết " Giúp ngăn ngừa ung thư nhờ vào bộ ba tỏi, mật ong và giấm táo" giúp ích được cho các bạn trong việc phòng chống và giúp sức khỏe mình tốt hơn.

Phượng

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.