chinhgoc.vn

Tiên phong đặc sản Việt Nam - 20.000 đã người sử dụng sản phẩm 0901148123

Cách làm bánh tráng trộn bò khô món ăn vặt được nhiều người lựa chọn

Bánh tráng trộn bò khô là món ăn vặt vô cùng phổ biến được nhiều người ưa chuộng. Nhưng muốn ăn phải đi mua, như vậy thì rất phiền phức, chính vì điều này hôm nay kinh nghiệm hay của Chính Gốc sẽ hướng dẫn cho các bạn cách làm món bánh tráng trộn bò khô siêu ngon. Bạn không cần là người đảm đang hay giỏi giang trong việc bếp núc thì vẫn tự tay mình làm được món ăn ngon này. Nào cùng bắt tay vào bếp thực hiện với chúng tôi nhé!

banh trang tron bo kho

Bánh tráng trộn bò khô

Cách làm bánh tráng trộn bò khô thơm ngon

Nguyên liệu

Cách làm

Bước 1: Đầu tiên chúng ta nên sơ chế nguyên liệu bánh tráng thì cắt thành các đoạn dài hình chữ nhật; xoài xanh gọt vỏ, bào sợi nhỏ; bò khô xé sợi nhỏ; ruốc thịt lợn xé sợi; rau răm xắt nhỏ.

nguyen lieu lam banh trang tron bo kho

Nguyên liệu làm bánh tráng trộn bò khô

Bước 2: Hành tím băm nhỏ cho vào dầu phi thơm rồi bắc xuống để nguội. Tiếp theo cho 1 muỗng sa tế với dầu ăn vào đun, rồi tiếp tục cho hành lá thái nhỏ vào nhớ giữ cho hành phải được tươi. Sau đó lấy trứng cút đi luộc chín vớt ra bóc vỏ sạch.

Bước 3: Lấy 1 cái thau cho bánh tráng, ruốc thịt lợn, xoài, bò khô, hành phi, mỡ hành lá và nước sa tế vào trộn chung với nhau. Sau đó rắc một ít muối, vài giọt quất và nước tương vào rồi trộn nhẹ tay để bánh không bị nát. Cuối cùng cho ít rau răm thái nhỏ vào rồi trộn đều là xong.

Với những bước làm bánh tráng trộn bò khô đơn giản như vậy thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không bắt tay vào làm ngay nào. Để cùng thưởng thức với gia đình mình nhé!

Chúc các bạn ngon miệng với món bánh tráng trộn siêu ngon này nhé!

Hằng Moon

 

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.