chinhgoc.vn

Tiên phong đặc sản Việt Nam - 20.000 đã người sử dụng sản phẩm 0901148123

Bí kíp bỏ túi trị thâm từ nghệ 

Nhắc đến tinh bột nghệ là ai cũng nghĩ đến một loại củ được liệt vào danh sách top những loại sản phẩm có nhiều công dụng trong làm đẹp nhất. Hôm nay chúng tôi xin bật mí Bí kíp bỏ túi trị thâm từ nghệ ​ đơn giản nhất cho cánh chị em cùng tham khảo nhé

Công dụng của nghệ:

Việc sử dụng tinh bột nghệ để trị thâm là hoàn toàn có căn cứ, có thể thấy nghệ có nhiều công dụng như: 

Cách lựa chọn nghệ:

cach lua chon nghe

Nghệ thường gặp là loại nghệ đen, hoặc nghệ vàng, trong sử dụng làm đẹp các bạn lưu ý nên sử dụng nghệ vàng. Tình bột nghệ vàng đôi khi sẽ bị nhầm lẫn với bột nghệ vàng, khi lựa chọn bạn cần nên chú ý. Bạn có thể tham khảo thêm sự khác nhau giữa tinh bột nghệ vàng và bột nghệ vàng để tránh nhầm lẫn

Cách sử dụng tinh bột nghệ trị thâm:

Việc làm đẹp từ tinh bột nghệ nguyên chất ắt hẳn các chị em chúng ta đã tìm hiểu qua rồi đúng không nào, ở bài này chúng ta chỉ tìm hiểu riêng về cách trị thâm cho từng loại da thôi nhé. 

Đối với da khô:

Da khô bạn dùng mặt nạ sữa tươi và tinh bột nghệ theo công thức sau nhé, hiệu quả ngay từ lần đầu tiên. Ngoài ra tinh bột nghệ trị mụn cũng khá tốt, việc giải quyết mụn đầu đen bằng tinh bột nghệ bạn đã thử chưa, tin tôi đi và thử ngay hôm nay chắc chắn rằng bạn sẽ phải hối tiếc vì sao không sử dụng sớm hơn đấy.

cach dung tinh bot nghe

Đối với da dầu:

Team da dầu nên sử dụng mật ong, sữa chua, tinh bột nghệ theo công thức sau, sẽ giúp kiềm dầu cũng khá hiệu quả. Ngoài ra tinh bột nghệ kết hợp với sữa chua dùng giảm cân thì cực kỳ phát huy công dụng, nàng nào đang con đau đầu vì nỗi lo cân nặng có thể áp dụng thử nhé. Sẵn có mật ong và tình bột nghệ, bạn cũng không có lý do gì mà bỏ qua công thức làm đẹp từ Sự kết hợp hoàn hảo tinh bột nghệ và mật ong đem lại hiệu quả không ngờ đâu. 

cach dung tinh bot nghe

Việc đắp mặt na nghệ đôi khi sẽ vàng da, cho nên các cô nàng cần nên xem mẹo đắp mặt nạ tinh bột nghệ không bị vàng da của chúng tôi nhé. Da vẫn trắng sáng không hề còn lưu lại dấu vết của nghệ.

Trị thâm + sẹo rỗ lâu năm:

cach dung tinh bot nghe

Trị thâm + dưỡng trắng kết hợp:

cach dung tinh bot nghe

Trên đây là những cách cơ bản và đơn giản nhất có trong bí kíp trị thâm từ mụn mà chuyên mục kinh nghiệm hay tổng hợp lại cho các bạn cùng tham khảo. Ngoài ra tinh bột nghệ còn uống được đấy, bạn đã biết cách uống tinh bột nghệ đúng cách chưa, và rất vô vàn công dụng từ tinh bột nghệ đang đợi bạn khám phá cùng Chính Gốc đấy. Hy vong những thông tin trên sẽ giúp bạn có làn da khỏe mạnh và luôn tươi trẻ. 

TN

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.